Tottenham chốt vụ Trevoh Chalobah

21:59 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Football Insider, Tottenham Hotspur đã có quyết định khá bất ngờ dành cho trung vệ người Anh.

Theo tiết lộ từ Football Insider, hiện Tottenham Hotspur đã không còn quan tâm đến Trevoh Chalobah và đang chuyển hướng sang Marc Guehi của Crystal Palace. 

Nguồn tin trên cho biết:

"Tottenham đã không còn giữ lại sự quan tâm của mình đối với ngôi sao của Chelsea, Trevoh Chalobah."

"Như đã tiết lộ từ tháng trước, Tottenham quan tâm đến việc chiêu mộ Chalobah vào tháng Một sau chấn thương gân khoeo nghiêm trọng của Micky van de Ven."

 - Bóng Đá

 Chalobah sẽ không đến Tottenham. 

"Mauricio Pochettino đã bật đèn xanh cho Chalobah rời đi vào tháng Một, nếu mức phí yêu cầu trị giá 40 triệu bảng của Chelsea được đáp ứng."

"Spurs từng xác định trung vệ này là mục tiêu hàng đầu sau chấn thương của Van de Ven, nhưng hiện tại thì họ đang theo đuổi các mục tiêu khác."

"Các nguồn tin cho biết, Spurs và Man United đang góp mặt trong cuộc đua giành chữ ký của Marc Guehi vào mùa Đông. Crystal Palace đang định giá tuyển thủ Anh ở mức 60 triệu bảng."

"Spurs đang thiếu hụt nhân sự ở vị trí trung vệ, khi Van de Ven vắng mặt và màn trình diễn tệ hại của Eric Dier buộc Ange Postecoglou phải bố trí những cầu thủ như Ben Davies và Emerson Royal chơi ở vị trí trái sở trường." 

Huỳnh Phong | 21:29 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục