Tottenham chốt khả năng chi 60 triệu bảng để cạnh tranh với Man Utd

09:45 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Gà trống đã đưa ra quyết định về việc hỏi mua trung vệ của tuyển Anh.

Tottenham Hotspur đã được liên hệ với việc theo đuổi hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace trong những tuần gần đây.

Họ được cho là sẽ chiêu mộ hậu vệ 23 tuổi của Premier League vào tháng 1, nhưng có vẻ như giờ Gà trống đã thay đổi lập trường trong việc theo đuổi tuyển thủ Anh. Tottenham hiện khó có khả năng mua được hậu vệ này vào tháng 1.

Theo Football Insider, trung vệ này được định giá 60 triệu bảng và các câu lạc bộ như Manchester United cũng đang quan tâm. Tuy nhiên, họ cũng không sẵn lòng đáp ứng mức giá yêu cầu.

Tottenham đang rất cần một trung vệ chất lượng nhưng mức giá 60 triệu bảng có vẻ khá đắt. Spurs sẽ phải thương lượng với Palace nhiều hơn về những đề nghị của mình để vụ chuyển nhượng có thể được thực hiện thành công.

Tottenham chốt khả năng chi 60 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ tuyển Anh - Bóng Đá

 Guehi được định giá 60 triệu bảng.

Sẽ rất thú vị để xem liệu Tottenham có quyết định chuyển sang các mục tiêu khác vào tháng 1 hay không.

Bản hợp đồng mùa hè Micky van de Ven cho đến nay là sự bổ sung xuất sắc cho đội bóng, nhưng anh hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương.Spurs đang rất cần một trung vệ chất lượng trong những tuần tới và vẫn còn phải xem họ sẽ chọn ai.

Guehi sẽ muốn gia nhập một câu lạc bộ lớn trong tương lai gần và những câu lạc bộ như Manchester United và Tottenham sẽ là những điểm đến tiềm năng. Trung vệ này sẽ hy vọng rằng những đội bóng theo đuổi mìnhcó thể đạt được thỏa thuận với Crystal Palace trong những tháng tới.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:47 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục