Tottenham chi tiền + cầu thủ mua sao Aston Villa

06:15 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnSky Sports tiết lộ động thái chuyển nhượng của Tottenham Hotspur khi họ quan tâm sao Aston Villa.

Tottenham Hotspur muốn ưu tiên ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới vào mùa hè này và Jacob Ramsey - người mà họ quan tâm lâu dài - của Aston Villa là một trong số những cầu thủ mà họ đang để mắt tới. Câu lạc bộ phía bắc London đang xem xét sử dụng Giovani Lo Celso như một phần trong thỏa thuận này.

Cầu thủ người Argentina từng chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery tại Aston Villa ở hai câu lạc bộ khác nhau - Paris Saint-Germain và Villarreal. Ramsey là cầu thủ mà giám đốc kỹ thuật của Tottenham, Johan Lange hiểu rất rõ vì ông từng làm giám đốc thể thao của Villa trước khi gia nhập Spurs.

Ramsey lọt vào tầm ngắm của Spurs.

Tuy nhiên, Villa không muốn bán cầu thủ 23 tuổi này và đặt nhiều kỳ vọng vào anh trong tương lai. Ramsey đã gặp chấn thương trong mùa giải trước khi anh chỉ ra sân 21 lần trên mọi đấu trường, với trận đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 2 tháng 3.

Trong khi đó, Lo Celso phải vật lộn để tìm kiếm cơ hội ra sân dưới thời Ange Postecoglou bởi anh có vỏn vẹn 4 lần đá chính ở Premier League, với 18 lần vào sân từ ghế dự bị.

Lữ Hoàng Phong | 06:15 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục