Tottenham chi 8 triệu bảng cho sao QPR

21:38 Thứ tư 10/04/2013

Ngôi sao người Pháp đang thi đấu cho CLB Queens Park Ranger, Loic Remy đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của HLV Andre Villas-Boas cho vị trí tiền đạo cắm khi mà cả Emmanuel Adebayor và Jermain Defoe đều đang thi đấu rất thất vọng và cũng đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Remy có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới cho mình trong trường hợp QPR xuống hạng, khả năng có tới 99,99% xảy ra. Ảnh: Internet

Trong hợp đồng mà Remy đã kí với QPR hồi tháng Giêng khi chuyển đến từ CLB Marseille có 1 điều khoản cho phép Remy tự do tii2m kiếm CLB mới nếu QPR không thể trụ lại Premier League mùa sau. Khi mà QPR gần như đã chắc suất xuống hạng thì đây là cơ hội để Spurs kích hoạt điều khoản này và sở hữu chân sút đầy tài năng này.

Theo nguồn tin từ tờ Guardian, hiện tại Tottenham đã ra giá 8 triệu bảng cùng mức lương 90.000 bảng/1 tuần cho chân sút người Pháp 26 tuổi này và nhiều khả năng sẽ được QPR đồng ý. Trước đây, Tottenham từng rất quan tâm tới Remy trong kì chuyển nhượng mùa Hè nhưng lời đề nghị tới 20 triệu bảng của đội bóng Bắc London lại bị CLB cũ của Remy Marseille từ chối.

Nếu thương vụ này thành công, gần như là dấu chấm hết cho sự nghiệp của cả Defoe và Adebayor tại White Hart Lane khi mà Villas-Boas đã cạn kiệt niềm tin với 2 chân sút này. Với hàng tiền vệ vào hàng khủng nhất Premier League, nếu sở hữu được 1 chân sút đẳng cấp và ghi bàn đều đầu cỡ như Suarez và Van Persie thì có lẽ Spurs đã nằm trong nhóm tranh chấp chức vô địch mùa này.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục