Tottenham chi 30 triệu bảng vì cựu tiền đạo Man United

23:21 Chủ nhật 01/12/2013

Theo tờ Sunday People, Tottenham đang cân nhắc khả năng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Fiorentina, Giuseppe Rossi.


Rossi là một tiền đạo tài năng, nhưng không chứng tỏ nhiều ở Old Trafford và bị bán đến Villareal vào năm 2007. Tại La Liga, anh nhanh chóng tỏa sáng và trở thành trụ cột của Tàu ngầm vàng. Sau đó, Rossi gia nhập Fiorentina và cũng đang liên tục ghi bàn ở mùa này.

Con số 11 bàn thắng sau 13 trận cho Viola của tiền đạo người Italia khiến HLV Andre Villas-Boas bị thuyết phục hoàn toàn.

Sau một kì chuyển nhượng mùa hè tấp nập, Tottenham chỉ thu về những thất vọng. Trên hàng công, Roberto Soldado thi đấu khá vô duyên và không còn hình ảnh của 1 sát thủ như khi ở Valencia nữa. Việc chiêu mộ tiền đạo là điều mà Villas-Boas cần làm lúc này khi các chân sút còn lại của họ như Defoe, Emmanuel Adebayor đều chưa rõ tương lai.

Đây cũng là lần thứ 2 Tottenham nhắm đến Rossi sau khi họ thất bại ở kì chuyển nhượng mùa hè. Khó cho đại gia thành London là Rossi còn hợp đồng với Fiorentina đến năm 2017, với mức phá vỡ lên đến 30 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục