Tottenham bổ sung Lisandro Lopez vào danh sách chuyển nhượng

14:50 Thứ ba 23/07/2013

Với những thất bại trong nỗ lực chiêu mộ các tiền đạo như David Villa và Christian Benteke, Tottenham buộc lòng phải bổ sung thêm những mục tiêu mới vào danh sách mua sắm cho hàng công của mình.

Theo Daily Mirror, thì Tottenham đang lên kế hoạch hỏi mua chân sút Lisandro Lopez của câu lạc bộ Pháp Lyon, bên cạnh việc theo đuổi tiền đạo xuất sắc của Valencia, Roberto Soldado.

Lisandro Lopez. Ảnh: Internet.

Đây không phải là lần đầu tiên Tottenham đặt ra mục tiêu chiêu mộ chân sút người Argentina. Hồi tháng 01 năm nay, đội chủ sân White Hart Lane đã tìm cách thuyết phục Lyon nhượng lại quyền sở hữu Lisandro Lopez, nhưng không thành công.

Lần này, Tottenham trở lại và  có phần tự tin hơn trước, khi bản hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi với Lyon đã bước vào năm cuối cùng. Chỉ cần Lisandro Lopez cũng muốn gia nhập Tottenham, thì việc chiêu mộ cầu thủ sẽ không quá khó khăn đối với HLV Andre Villas-Boas bởi Lyon cũng không thể nào giữ chân cầu thủ của mình lâu hơn được nữa.

Tuy nhiên, chiêu mộ là một chuyện, còn chuyện sử dụng có hiệu quả hay không lại là chuyện khác. Lisandro Lopez không còn ở trong những năm tháng mà anh có được phong độ tốt nhất. Mùa giải vừa rồi, tại giải vô địch quốc gia Pháp, cầu thủ người Argentina chỉ 'nổ súng' 11 lần trong 31 trận, một hiệu suất kém hơn nhiều so với những mùa giải trước đó. Hơn nữa, Lopez cũng đã 30 tuổi, khó có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa và có lẽ Tottenham nên tập trung vào một mục tiêu nhiều tiềm năng hơn và trẻ trung hơn như Roberto Soldado.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục