Tottenham bất ngờ muốn có Danny Welbeck của M.U

14:48 Chủ nhật 20/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo tờ The Mirror đưa tin, Tottenham đang chuẩn bị 20 triệu Bảng để chiêu mộ Danny Welbeck vào mùa hè, khi mà mục tiêu Lukaku công khai tuyên bố chỉ muốn đến những CLB được tham dự Champions League.

Sau khi nhận được sự thất vọng tràn trề từ 'sao ngoại' Soldado, Tottenham Hotspur đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo chất lượng và đặc biệt từng có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, Lukaku và Benteke là những mục tiêu hàng đầu được ‘Gà trống’ theo sát từ rất lâu.

Tottenham dụ Welbeck bằng suất đá chính

Tuy nhiên, Lukaku tuyên bố muốn được thi đấu tại Champions League mùa sau, trong khi đó, Tottenham lại khó có thể đáp ứng điều này. Còn Benteke gặp hạn chấn thương nên cơ hội chuyển nhượng cũng tan biến. Vì vậy, chủ tịch Daniel Levy buộc phải chuyển hướng bất ngờ sang ngôi sao trẻ của Man United.

Welbeck mùa này chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Rooney và Van Persie, thậm chí còn phải cạnh tranh gay gắt với Chicharito, nên nếu Totenham hứa hẹn trao suất đá chính thì Welbeck sẽ dễ xiêu lòng. Tiền đạo 23 tuổi còn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Nhưng phía Spurs tin rằng đề nghị hấp dẫn trị giá 20 triệu Bảng hoàn toàn có thể thuyết phục được đội chủ sân Old Trafford.

Được biết, Danny Welbeck là cầu thủ trẻ tài năng trưởng thành từ chính lò đào tạo của Man United. Năm 2008, khi mới 18 tuổi, Welbeck đã có lần ra mắt cho đội một của Man Utd và sau đó từng có thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại Sunderland.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục