Tottenham "bắt cá hai tay" với cả Villas-Boas lẫn Blanc

16:39 Thứ ba 19/06/2012

Trong thời gian tới, Tottenham sẽ phỏng vấn cả Andre Villas-Boas lẫn Laurent Blanc cho chiếc ghế nóng tại White Hart Lane.

Tottenham nhắm cả Villas-Boas lẫn Laurent Blanc

Sau khi sa thải Harry Redknapp, Tottenham vẫn đang rất nỗ lực tìm kiếm HLV mới. Từng có tin cho rằng đội bóng Bắc London muốn mời Roberto Martinez (Wigan) hoặc David Moyes (Everton). Song mới đây, chính Moyes đã tự loại mình khỏi danh sách ứng cử viên. Trong khi đó, Martinez không thực sự nhận được sự tin tưởng của các CĐV Tottenham. Còn nhớ chiến lược gia người Tây Ban Nha từng cùng Wigan nhận thảm bại 1-9 trước Spurs hồi tháng 11/2009.

Tờ Daily Mail tiết lộ, Tottenham giờ đã có cho mình 2 mục tiêu khác là Villas-Boas và Blanc. Spurs đã có cuộc gặp với người đại diện của Villas-Boas hôm thứ Hai tuần này tại London. Sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 3, Villas-Boas chưa tìm được công việc mới. Ông từng được cho là mục tiêu của Liverpool, Inter, Roma và Valencia nhưng các CLB này đều đã đặt niềm tin vào những gương mặt khác.

HLV Blanc cùng đội tuyển Pháp chinh chiến tại EURO 2012

Villas-Boas đang rất muốn trở lại với bóng đá và Tottenham là một sự lựa chọn khá hợp lí đối với nhà cầm quân sinh năm 1977 này. Spurs là một đội bóng trẻ và sở hữu nhiều tài năng giống như Porto - CLB mà Villas-Boas từng giúp giành cú ăn 3 danh hiệu trong mùa 2010/11, trước khi chuyển đến Chelsea.

Tất nhiên, Tottenham sẽ không quá vội vàng trong quyết định bổ nhiệm HLV mới. Ngoài Villas-Boas, Spurs còn một mục tiêu khác là Blanc - người đang dẫn dắt ĐT Pháp tại EURO 2012. Sau khi giải đấu này khép lại, cựu HLV Bordeaux sẽ chia tay Les Bleus và ông đã bày tỏ sự hứng thú với viễn cảnh làm việc tại Premier League.

Cả Blanc lẫn Villas-Boas đều được đánh giá là những HLV rất có triển vọng của bóng đá thế giới. Không cần nhắc lại những thành công của Villas-Boas khi cầm Porto. Kể từ khi lên thay Raymond Domenech, Blanc cũng giúp ĐT Pháp lột xác mạnh mẽ. Đội bóng của đất nước hình lục lăng hiện nắm trong tay chuỗi 23 trận bất bại liên tiếp và đang đứng trước cơ hội rất lớn để lọt vào vòng tứ kết tại EURO 2012.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục