Tottenham: 30 triệu euro mua Martinez

10:05 Thứ ba 04/06/2013

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, hôm qua, CLB Tottenham đã gửi đến phía Porto một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro để mua lại tiền đạo Jackson Martinez.

Thông tin được đăng trên tờ Record và với mức phí này, đề nghị mà phía Tottenham đưa ra thấp hơn 10 triệu euro so với điều khoản giải phóng hợp đồng của Martinez với đội bóng vô địch Bồ Đào Nha. Tất nhiên, việc cân nhắc và đàm phán sẽ còn tiếp tục, nên vấn đề là Porto có đồng ý bán hay không.

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Colombia vẫn còn đến năm 2016 và Spurs hy vọng sẽ thuyết phục được cầu thủ này trước khi anh có các cuộc nói chuyện với Porto về việc gia hạn. Một điều thuật lợi cho Tottenham là HLV của họ, Andre Villas- Boas, từng dẫn dắt Porto đến những thành tích nhất định nên sẽ không có sự căng thẳng giữa 2 CLB trong việc đàm phán.

Về phía Martinez, mặc dù đây mới là mùa giải đầu tiên anh đến thi đấu tại Bồ Đào Nha, nhưng đã gây ấn tượng qua 26 bàn thắng ở 30 trận đấu. Trước đó, anh cũng có được 20 bàn trong màu áo CLB Jaguares ở Mexico.

Bên cạnh tin tức liên quan đến Martinez, cũng trong ngày hôm qua còn có tin cho rằng, đội bóng chủ sân còn nhắm đến cả tiền đạo Rodrigo của Benfica. Các CĐV của Tottenham rất hy vọng sẽ chào đón những gương mặt mới, tầm cỡ, trong mùa Hè này để phục vụ cho tham vọng của CLB. Nhưng đến thời điểm này, vẫn chưa có gì mới mẻ.

Tiêu Dao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục