Tottenham 0-0 Man United: Quỷ Đỏ mất nanh

21:14 Chủ nhật 28/12/2014

(BongDa.com.vn) - Tại White Hart Lane, Tottenham và Man United đã cống hiến cho người xem một trận đấu khá hấp dẫn. Tiếc là 'bữa tiệc' đó lại kém ngon khi thiếu đi thứ 'gia vị 'quan trọng nhất là bàn thắng bởi sự xuất sắc của thủ thành 2 đội.

Bước vào trận đấu đêm nay, HLV Louis van Gaal đã giữ nguyên đội hình xuất phát của Man United như ở trận đấu với Newcastle cách đây 2 ngày. Khi đã vào guồng, Man United tự tin đẩy cao đội hình tấn công dù có phải làm khách đến White Hart Lane.

Có thể thấy hàng công Quỷ đỏ thi đấu linh hoạt, tấn công đầy đa dạng với nhiều phương án tấn công, từ những cú tạt ở cánh của Young, Valencia cho đến bài tấn công trung lộ nhờ các đường chuyền đột biến của Rooney, Mata, Carrick.

Tuy nhiên, suốt 45 phút đầu, Man United không một lần đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà bởi sự xuất sắc của Chiriches, Fazio, Vertonghen hay thủ thành Hugo Lloris. Lần lượt Falcao, Persie rồi Rooney bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến NHM Quỷ đỏ phải ôm đầu tiếc nuối.

Đặc biệt, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Ashley Young thực hiện cú cứa lòng vào góc chữ A cực kì đẹp mắt, nhưng Lloris đã có pha bay người còn đẹp hơn, cứu Tottenham thoát khỏi bàn thua trông thấy.

Sau giờ nghỉ, các học trò của HLV Van Gaal tiếp tục gia tăng sức ép với sự có mặt của Rafael thay Valencia.

Cơ hội lại đến với Van Persie phút 55 sau đường căng ngang của Mata, nhưng tiền đạo người Hà Lan lại dứt điểm thiếu chính xác. Không lâu sau, đến lượt Mata bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ đường chuyền không thể tuyệt hơn của Rafael.

Càng về cuối, Man United càng có dấu hiệu xuống sức trong khi Tottenham đã thi đấu khá tốt để phong tỏa tầm hoạt động của các cầu thủ tấn công đội khách. Không chỉ vậy, đội chủ sân White Hart Lane còn mạnh dạn triển khai những lần lên bóng đầy tốc độ.

Phút 82, từ đường chuyền thông minh của Harry Kane, Mason lại sút bóng lên trời trong pha đối mặt với De Gea. Đây cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu dù 2 đội đã nỗ lực tấn công cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea, Jones, McNair, Evans, Valencia, Carrick, Rooney, Mata, Young, van Persie, Falcao.

Dự bị: Lindegaard, Rafael, Smalling, Shaw, Fletcher, A.Pereira, Wilson

Tottenham: Lloris, Chiriches, Fazio, Vertonghen, Davies; Mason, Stambouli; Chadli, Eriksen, Townsend; Kane.

Dự bị: Vorm, Dier, Walker, Lamela, Dembele, Paulinho, Soldado.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục