Tottenham - Nỗi xấu hổ của bóng đá Anh tại trời Âu

09:08 Thứ tư 02/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCó lẽ không ít người hâm mộ của bóng đá Anh đang cảm thấy xấu hổ với những gì mà Tottenham đang thể hiện trong mùa giải năm nay.

Cuộc khủng hoảng của Tottenham trong mùa giải năm nay vẫn chưa có điểm dừng, khi rạng sáng nay, Gà Trống đã đón nhận thất bại lên tới 7-2 trước Bayern Munich ngay tại London.

Theo Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Tottenham phải vào lưới nhặt bóng tới 7 lần trong 1 trận đấu ở các giải đấu lớn. Nhưng rộng hơn, Gà Trống đã trở thành đội bóng Anh phải nhận thất bại có cách biệt lớn nhất (5 bàn) trên sân nhà tại sân chơi châu lục.

Tottenham - Nỗi xấu hổ của bóng đá Anh tại trời Âu - Bóng Đá

 Tottenham vừa phải đón nhận một trong những thảm bại nặng nề nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Tottenham cũng là đội bóng Anh đầu tiên phải nhận tới 7 bàn thua trong 1 trận đấu tại sân chơi châu lục kể từ năm 1995. Điều chú ý ở đây, khi đội bóng thành London cũng chính là đội bóng mang lại nỗi xấu hổ cho bóng đá Anh vào thời điểm đó với thất bại 0-8 trước FC Koln tại UEFA Intertoto Cup.

Chắc chắn không ít thì nhiều, kết quả vừa phải đón nhận tại Tottenham Hotspur Stadium vừa qua sẽ khiến cho mối quan hệ vốn đã không tốt giữa Pochettino và chủ tịch Daniel Levy thêm phần căng thẳng.

Liệu đây sẽ là giọt nước tràn ly dẫn đến một cuộc chia tay tại Tottenham trong thời gian tới? Hãy cùng chờ xem. Nếu Pochettino thật sự ra đi, có lẽ không ít đội bóng như Man Utd, Real,... cũng rất mừng vì vốn họ từng rất muốn có chiến lược gia người Argentina vào thời điểm cách đây hơn nửa năm.

Xem bàn thắng đầu tiên của Coutinho cho Bayern Munich: 

Kỳ Anh | 08:30 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục