Torres vẫn còn lấy được nước mắt của fan Liverpool

22:07 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây tiền đạo Fernando Torres tiết lộ rằng anh vẫn còn nhận được nhiều tình cảm và thậm chí là lấy đi nước mắt của các fan hâm mộ Liverpool.

Fernando Torres đã trở thành biểu tượng của kẻ phản bội kể từ khi nói lời chia tay Liverpool để gia nhập Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2011 với mức phí lên đến 50 triệu bảng.

Torres vẫn nhận được sự yêu mến của các fan The Kop.

Chỉ một tuần sau đó, Torres ngay lập tức có trận ra mắt trong trận đấu với chính đội bóng cũ Liverpool. Và anh đã phải nhận rất nhiều tiếng la ó, chỉ trích của các fan hâm mộ The Kop trên khán đài tại sân Stamford Bridge.

Nhiều người cho rằng, Torres sẽ không bao giờ nhận được sự tha thứ của NHM ‘Quỷ đỏ’ vùng Merseyside với hành động dứt áo ra đi dù cho Liverpool đã miễn cưỡng trong việc nhượng lại Torres cho Chelsea. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, Torres tiết lộ rằng anh vẫn còn nhận được sự tôn thờ của rất nhiều fan hâm mộ của đội bóng thành phố Cảng, những người không bao giờ muốn để mất Torres.

Phát biểu tại AS, Torres cho biết anh đã nhận được hàng nghìn lá thư cảm ơn và lời chúc tốt đẹp từ NHM Liverpool sau khi gia nhập đội bóng thành London Chelsea. Ngoài ra Torres cũng kể lại một câu chuyện ở mùa giải trước, khi anh được sùng bái bởi một ‘Kopite’ đặc biệt.

Khi chúng tôi hành quân đến Anfield để thi đấu ở mùa trước, một người đàn ông khoảng hơn 70 tuổi đã đến khách sạn, trong nước mắt và cảm ơn tôi, ông ấy chúc tôi luôn gặt hái được thành công.” - Torres cho biết.

Có nhiều quan điểm khác nhau, nhưng tôi nghĩ rằng các fan hâm mộ Liverpool vẫn còn dành những tình cảm tốt đẹp cho tôi.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục