Torres và vòng tay của Diego Simeone

14:05 Thứ ba 30/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vậy là Torres đã chọn để trở về với nơi mà anh đã ra đi 7 năm trước, Atletico Madrid chứ không phải Liverpool như dự tính ban đầu. Torres sẽ làm lại và níu kéo những ngày tháng huy hoàng của một một sát thủ với biệt danh “El Nino”.

Torres cũng mong muốn lần trở về này sẽ giúp anh hồi tưởng những tháng ngày vinh quang bằng phong độ cao của lần đầu anh đến với đội bóng sọc đỏ trắng. Ngày đó, HLV Diego Simeone là đồng đội của Torres còn bây giờ, vòng tay của người đồng đội xưa đã giang ra với chính anh.

Torres có thành công như lần đầu đến với Atletico Madrid hay không thì chưa ai rõ nhưng tất cả đều hy vọng vào HLV Simeone bởi hơn ai hết, ông là người hiểu rõ đồng đội ngày trước của ông và là học trò bây giờ. Mối gắn kết, mối liên hệ và sự tương tác trên sân cỏ của hai con người ngày ấy sẽ bước sang một trang mới. Một người đang quá thành công trên cương vị HLV trưởng của CLB và một người đã 30 tuổi nhưng sự thành công vẫn chưa thể đến một cách trọn vẹn.

Liệu sự tái hợp của bộ đôi này có thành công? Ảnh: Internet

Torres cần gì của ngày ra đi ấy? Torres cần danh hiệu, điều mà Atletico Madrid chưa thể đáp ứng được cho Torres, với 23 tuổi, một chân trời mới hiện ra với người đội trưởng trẻ của Atletico Madrid ngày ấy. Torres quyết định chuyển sang Liverpool để tìm kiếm một danh hiệu nhưng Torres đã chọn nhầm bến đỗ dù sân Anfield ấy, Torres được lòng của hầu hết các CĐV. Trên các khán đài, các CĐV gọi tên Torres, reo hò cùng anh mỗi ghi anh ghi bàn và trong trái tim của họ, Torres là nhân tố sẽ giúp Liverpool hồi sinh.

Torres đã nhầm và Liverpool đã nhầm và việc Torres đến với Chelsea để có được danh hiệu là điều không thể tránh khỏi. Torres lại một lần nữa để trái tim chọn nhầm chỗ. Stamford Bridge là nỗi ác mộng trong cuộc đời cầu thủ của Torres đến nỗi bây giờ anh đã được Chelsea “cho không biếu không” AC Milan. Đó là sự thật mà đáng ra giờ đây, Torres không đáng để nhận nó nếu anh vẫn kiên nhẫn và chung thủy với Atletico Madrid.

Với chính sách và phương hướng rất rõ ràng, từ những con người không quá xuất chúng nhưng dưới bàn tay của HLV Simeone, Atletico Madrid rất khác, họ bây giờ là cái gai của hai ông lớn Barca và Real. Trận derby Madrid sắp tới của giai đoạn lượt về sẽ có Torres góp mặt và một lần nữa, anh sẽ được sống trong khung cảnh của một trận derby với một tâm thế khác của Atletico Madrid dù rằng Real đang là đội bóng đang gieo rắc nỗi kinh hoàng.

Không sao cả, với một người hiểu Torres như HLV Simeone, Torres có thể tìm lại mình dù không như ngày xưa. Torres cần một HLV hiểu mình và trao cơ hội đúng nơi đúng chỗ. Về vấn đề này, có vẻ như HLV Simeone sẽ làm tốt hơn những HLV đã từng làm việc với Torres ở những CLB mà Torres đặt chân đến sau khi rời Atletico Madrid. Một con người là đồng đội ngày trước và bước lên nấc thang của vinh quang bằng con đường HLV, đó chính là sự kỳ vọng vào điều mà HLV Simeone sẽ làm được với Torres.

Biết đâu đấy, sự tái hợp của bộ đôi Simeone và Torres lần này sẽ phát huy tác dụng và những ai yêu mến Torres sẽ một lần nữa được thấy anh ăn mừng trong màu áo đỏ trắng, được giang rộng cánh tay mỗi khi ghi bàn và đôi cánh tay giang rộng ấy sẽ bay về phía HLV Simeone, người sẽ bắt đầu cứu vớt cuộc đời cầu thủ của chính Torres.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục