Torres và Liverpool: Trở lại và hồi sinh tại nơi bắt đầu?

21:21 Chủ nhật 06/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liệu sẽ có không sự tái hợp của siêu "sát thủ", Fernando Torres với nơi đã tạo ra thương hiệu đó của anh, Liverpool?

Chắc chắn Liverpool sẽ trở lại Champions League ở mùa giải năm sau và chắc chắn HLV Brendan Rodgers sẽ cần thêm một tiền đạo nhằm chia sẻ gánh nặng trên hàng công Lữ đoàn đỏ. Torres từng có thời hoàng kim trong màu áo Liverpool trước khi bị bán sang Chelsea, nhưng hiện tại anh là một nỗi thất vọng lớn trong màu áo The Blues. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha là một lựa chọn rất thích hợp với HLV Rodgers lúc này.

Fernando Torres trở lại Liverpool, giấc mơ hồi sinh một sát thủ. Ảnh: Internet.

Thứ nhất, Torres hoàn toàn có thể chấp nhận không phải là lựa chọn số 1 trên hàng công, giống như những gì anh đang chấp nhận tại Chelsea. Nhưng khả năng được ra sân của Torres ắt hẳn sẽ nhiều hơn so với hiện tại.

Kế tiếp, HLV Brendan Rodgers rất có duyên để biến những cầu thủ trung bình hoặc đã xuống phong độ trở thành một con người hoàn toàn khác. Điển hình như trường hợp của Jordan Henderson, cầu thủ người Anh từ có tin rằng sẽ phải rời Liverpool vì sự yếu kém của mình, tuy nhiên anh lại đang là một trong những tiền vệ hay nhất tại Premier League.

Không giống như trường hợp của Henderson, nhưng khi còn khoác áo Chelsea, Daniel Sturridge thi đấu rất kém hiệu quả. Nhưng dưới bàn tay của HLV Rodgers, anh đang là chân sút hàng đầu tại Premier League. Và nếu không kể đến Sterling, cầu thủ chạy cánh tài năng đã được HLV Brendan Rodgers sử dụng ở Liverpool mùa giải này là một thiếu sót.

Ngân sách để bổ sung lực lượng của Liverpool ở mùa giải năm sau sẽ không quá lớn, và chắc chắn Rodgers không thể tiêu tốn hàng chục triệu bảng để chiêu mộ những cái tên đẳng cấp. Hơn nữa, với bộ đôi đang chơi rất xuất sắc mùa này là Luis Suarez và Daniel Sturridge thì không có nhiều lý do để Liverpool làm điều đó.

Với những lý do trên, Fernando Torres đang là một lựa chọn không hề tồi với Liverpool và biết đâu rằng, khi trở về với ngôi nhà cũ, một sát thủ trong vòng cấm lại được tái hiện, như trường hợp của Daniel Sturridge khi chuyển đến Lữ đoàn đỏ?
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục