Torres tự tin vào sự trở lại của Tây Ban Nha

03:20 Chủ nhật 15/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Fernando Torres tin rằng Tây Ban Nha sẽ nhanh chóng đứng dậy sau thảm bại trước Hà Lan trong trận mở màn.


Tây Ban Nha bước vào kỳ World Cup năm nay với tư cách là nhà đương kim vô địch, tuy nhiên trận đấu đầu tiên của đại hội lần này, La Roja đã khiến người ta phải thất vọng và sốc với thảm bại 1-5 trước Hà Lan.

Hiện đang có không ít lo ngại về việc thảm bại này sẽ khiến tâm lý các cầu thủ Tây Ban Nha bị ảnh hưởng không nhỏ, để rồi họ tiếp tục trượt dài và phải chấp nhận dừng bước ngay từ vòng bảng.

Tuy nhiên trong phát biểu trên tờ Marca mới đây, Fernando Torres khẳng định rằng anh và các đồng đội sẽ không để thất bại trước Hà Lan ám ảnh quá lâu:

"Tất cả chúng tôi cần phải tự nhìn nhận lại bản thân, và rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình. Tuy nhiên chúng tôi cũng là những người có đủ cá tính để đứng lên và tiến về phía trước."

"Giờ đây chúng tôi cần phải quên đi Hà Lan, vì để có thể đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo, thì chúng tôi buộc phải đánh bại Chile. Chúng tôi hiện tại sẽ chẳng cần nghĩ quá nhiều, đơn giản đó là làm mọi cách để có chiến thắng."



Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục