Torres trở lại Atletico, Cerci trở lại Serie A

15:20 Thứ ba 23/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất từ ESPN, AC Milan và Atletico Madrid đang thảo luận về việc trao đổi Fernando Torres và Alessio Cerci.

Torres trở lại Atletico, Cerci trở lại Serie A

Torres hiện tuy vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea, nhưng do đội bóng của London đã chấp nhận cho Milan mượn anh tới 2 mùa giải, nên hiện Rossoneri vẫn có tiếng nói rất lớn đến tương lai của cầu thủ này.

Được biết hiện do HLV Inzaghi đã hoàn toàn đánh mất niềm tin nơi Torres, nên khả năng đội chủ sân San Siro sẽ dùng tiền đạo người Tây Ban Nha này làm 'mồi cầu' một ngôi sao khác trong tháng Giêng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thực tế thì theo ghi nhận mới đây từ ESPN, Milan đang lên kế hoạch để cho Torres trở lại đội bóng cũ Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này, để qua đó có thể hy vọng đội bóng của Tây Ban Nha cho phép Cerci trở lại Serie A thi đấu.

Cerci từng được xem là một trong những cầu thủ hay nhất tại Serie A mùa trước, nhưng hiện anh đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá tại La Liga.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục