Torres: Tôi có thể lấp đầy chỗ trống Drogba để lại

23:25 Chủ nhật 16/09/2012

Fernando Torres tự tin rằng anh hoàn toàn có thể làm tròn trách nhiệm thay thế chân sút kỳ cựu Didier Drogba ở Chelsea sau khi chân sút người Bờ Biển Ngà chia tay Chelsea sau khi mùa bóng 2011/12 kết thúc.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở thành tiền đạo chủ lực của Chelsea sau khi Drogba ra đi. Số 11 lừng danh của Chelsea đã đến Trung Quốc để chơi cho Thân Hoa Thượng Hải, khi đã khép lại mùa bóng 2011/12 với chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Sau 18 tháng đầu tiên đầy khó khăn tại Stamford Bridge, Torres đã có một khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay với 3 bàn thắng và anh rất hào hứng với màn trình diễn của mình.

Fernando Torres rất tự tin sau khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới. Ảnh: Internet.

"Didier không còn ở đây nữa, vì thế tôi sẽ có nhiều trách nhiệm hơn và tôi đã sẵn sàng cho thử thách", cầu thủ 28 tuổi nói với phóng viên báo Daily Star Sunday.

"Giờ đây tôi đang hướng tới những mục tiêu cá nhân mới, chẳng hạn như ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt - hy vọng là sẽ nhiều hơn mùa giải tốt nhất của tôi ở Liverpool".

Đội bóng của Torres, Chelsea, đã trải qua một mùa hè bận rộn mua sắm với nhiều tân binh cập bến Stamford Bridge, và hy vọng nâng cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên kể từ năm 2010 lại trở lại với The Blues.

Torres nói thêm: "Tôi nghĩ các cổ động viên đang trở nên hào hứng trở lại với giải Ngoại hạng, sau một vài năm chúng tôi không giành chức vô địch".

"Vì thế Ngoại hạng Anh sẽ là mục tiêu lớn nhất và có khi chúng tôi sẽ là đội bóng đầu tiên hai lần vô địch Champions League liên tiếp", Torres thể hiện tham vọng của mình và Chelsea. "Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt - đặc biệt là cho tôi - để đền đáp lại tấm lòng của các cổ động viên".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục