Torres: “Tôi chơi không hay nhưng lại ghi bàn”

23:25 Chủ nhật 29/04/2012

Fernando Torres đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Chelsea giành chiến thắng 6-1 trước QPR trong trận đấu mà “The Blues” gặp nhiều bất lợi với trời mưa và lực lượng hàng thủ bị tổn thất nặng nề.

Fernando Torres- Ảnh Getty

Hai bàn thắng ghi trong hiệp 1 và một bàn ở hiệp đấu thứ 2 giúp Torres hoàn thành cú hat-trick đầu tiên của anh trong màu áo Chelsea. Tuy đạt được thành tích ấn tượng như vậy nhưng chân sút người Tây Ban Nha vẫn chưa thực sự hài lòng với bản thân. Theo El Nino, phong độ của anh vẫn chưa trở lại đúng với những gì mà trước đây anh từng đạt tới.

“Trong quá khứ, tôi cảm thấy tôi chơi rất tốt và nhạy bén. Tôi chơi hay hơn nhưng lại không ghi bàn. Bây giờ tôi cảm thấy mình không chơi hay như trước nhưng lại ghi những bàn thắng, điều vô cùng quan trọng với một tiền đạo”, Torres phát biểu trên Sky Sports 1.

Với chiến thắng này, Torres cảm thấy Chelsea đang ở phong độ tốt nhất trong mùa giải. “Chúng tôi biết mình cần phải hoàn thành mục tiêu có mặt trong top 4 và để làm được điều đó phải chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại. Tôi hạnh phúc với 3 bàn thắng có được nhưng quan trọng là đội bóng đã thể hiện phong độ tốt nhất”, vẫn lời cựu cầu thủ của Liverpool.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục