Torres solo tuyệt hảo, Atletico Madrid bắn hạ Tàu ngầm vàng

08:03 Thứ năm 30/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gặp đối thủ khó chịu Villarreal, Atletico Madrid phải nhờ đến bàn thắng duy nhất của Fernando Torres để kết liễu đối phương.    

Torres ghi bàn thắng duy nhất. Ảnh internet.

Không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương với Barcelona, Atletico Madrid chỉ tập trung vào việc giữ vững vị trí thứ 3 cho suất dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, đối đầu với Villarreal trên sân khách chưa bao giờ dễ dàng. Điều đó có thể thấy rõ qua những phút bế tắc của thầy trò HLV Diego Simeone trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Torres được tung vào sân thay cho tiền đạo thi đấu kém hiệu quả Mario Mandzukic và đây được xem là bước ngoặt của trận đấu.

Phút 74, tận dung sai lầm của hàng thủ Villarreal ngay từ giữa sân, Torres có pha dốc bóng tốc độ, vượt qua sự truy cản của thủ thành Asenjo, trước khi làm "bẽ mặt" 2 cầu thủ hậu vệ đối phương và nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Dù có sự đóng góp của sai lầm từ đối thủ nhưng pha bóng đã khiến NHM liên tưởng đến một Torres đầy tốc độ và tinh tế trong những pha xử lý thời đỉnh cao năm nào.

Thắng trận, Atletico Madrid đã củng cố vững chắc ngôi vị thứ 3 và một suất dự Champions League khó thoát khỏi tầm tay của đoàn quân HLV Diego Simeone.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục