Torres sẽ trở lại dưới bàn tay của Simeone

17:17 Chủ nhật 28/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Juanfran tin rằng HLV Diego Simeone sẽ giúp Fernando Torres trở lại là một tiền đạo hàng đầu thế giới một khi chân sút này chuyển đến thi đấu cho Atletico Madrid.

Sau khi nổi danh trong màu áo Atletico Mdrid, Torres đã quyết định chuyển sang chơi bóng ở Anh, cụ thể là Liverpool. Tại đây, cầu thủ này đã vươn lên trở thành một trong những tiền đạo lẫy lừng nhất châu Âu thời bấy giờ.

Torres trong màu áo AC Milan. Ảnh internet.

Đang đỉnh cao sự nghiệp, Torres lại bất ngờ đầu quân cho Chelsea vào năm 2011. Đây có thể được xem là quyết định sai lầm nhất của Torres khi anh đã không còn là chính mình. Giờ đây, Torres đã chính thức chia tay Chelsea để đến AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vài ngày qua, có nhiều thông tin cho rằng anh sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Atletico Madrid. Và Juanfran tin rằng Torres sẽ tìm lại bản năng của mình khi trở về nhà.

"Giống như những CĐV của đội bóng, tôi rất muốn thấy bản hợp đồng với Torres được chính thức xác nhận. Anh ấy rõ ràng là một cầu thủ rất tuyệt vời.

Tôi tin chắc rằng với sự khao khát của một người con thành Madrid cũng như với sự giúp đỡ nhiệt tình từ HLV Simeone, chúng ta sẽ thấy được một Torres đỉnh cao thêm lần nữa.

Hy vọng, anh ấy sẽ được ra sân trận derby gặp Real Madrid".

Trong 4 mùa giải ở Stamford Bridge, tiền đạo người Tây Ban Nha đã giành 1 Champions League, 1 Europa League, 1 FA Cup cùng Chelsea.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục