Torres sẽ rời Chelsea nếu…

19:41 Thứ hai 25/08/2014

Fernando Torres được cho là sẵn sàng rời Chelsea ngay trong mùa Hè này, nhưng chỉ khi The Blues chấp nhận chi trả số tiền 16 triệu bảng trong phần còn lại của bản hợp đồng.

Theo tờ Metro, tiền đạo Fernando Torres sẽ chỉ chấp nhận rời khỏi Chelsea nếu như anh nhận được một khoản đền bù xứng đáng.

Cụ thể, El Nino mong muốn đội chủ sân Stamford Bridge chi trả đủ số tiền còn lại trong 2 năm hợp đồng, được cho là vào khoảng 16 triệu bảng. Còn không anh sẽ lại tiếp tục ở lại để "ngồi mát ăn bát vàng".

Việc Torres đòi hỏi ở Chelsea hẳn cũng không phải điều gì quá đáng, bởi nếu buộc phải rời đi, chắc chắn anh sẽ nhận mức lương thấp hơn rất nhiều ở CLB khác. Chính bởi vậy, số tiền nhận được từ việc đền bù là một khoản lớn đủ để tiền đạo người Tây Ban Nha "yên lòng" tìm bến đỗ mới.

Sau khi có sự xuất hiện của Costa và Drogba, Torres hiện chỉ được HLV Mourinho xem là lựa chọn số 3 trên hàng công The Blues trong mùa giải này.

Bằng chứng là anh đã bị loại ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận thắng Leicester tối 23/8 của Chelsea. Trước đó, Torres cũng không được ra sân trong trận đấu với Burnley ở vòng 1.

Để Torres ra đi được xem như là quyết định đã nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho, phần vì nhà cầm quân này không hài lòng với phong độ của Torres, phần vì ông muốn dọn chỗ đón thêm người mới. Theo báo chí Anh, The Blues đang rất muốn chiêu mộ thêm tiền đạo Mattia Destro từ Roma.

Về trường hợp của Torres, hiện đang có 2 CLB ở Italia là AS Roma và AC Milan quan tâm đến tiền đạo người Tây Ban Nha, tuy nhiên Torres cho biết không muốn sang Italia thi đấu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục