Torres sẽ bị 'trảm' ở trận cầu với Juve?

08:43 Thứ hai 19/11/2012

HLV trưởng Roberto Di Matteo vừa hé mở khả năng ông sẽ bỏ rơi tiền đạo đắt giá nhưng chỉ toàn gây thất vọng Fernando Torres cho trận cầu quan trọng ở Champions League sắp tới với Juventus trên sân khách.

Sau gần 2 năm chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ Chelsea, tiền đạo Fernando Torres vẫn chưa thể tái hiện được phong độ đỉnh cao như anh đã từng có trong màu áo của Atletico Madrid hay Liverpool. Phong độ yếu kém trong thời gian dài của El Nino đã khiến cho ông chủ Abramovic và HLV Di Matteo đi tới giới hạn của sự kiên nhẫn và rất có thể, Torres sẽ không còn là một phần trong kế hoạch tương lai của The Blues.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Daily Mirror, HLV Di Matteo cho biết ông sẽ tìm kiếm mọi giải pháp khả thi để giải quyết khó khăn của đội bóng trong thời điểm hiện tại (Chelsea đã rớt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh), thậm chí là cả việc để Torres ngồi dự bị.

Torres sắp bị Di Matteo bỏ rơi. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi sẽ phải đánh giá lại toàn bộ đội bóng và xem tình trạng của từng cầu thủ thế nào", HLV Di Matteo nói. "Nhưng nếu tôi tin đó là điều đúng đắn phải làm cho đội bóng, thì sau đó, tôi sẽ để cậu ta (Fernando Torres) ngồi ngoài".

Sau đó, HLV người Italia đề cập đến khả năng trao cơ hội cho tiền đạo trẻ Daniel Sturridge: "Tôi nghĩ khi chúng tôi trao cơ hội cho Daniel Sturridge, cậu ấy tỏ ra khá nguy hiểm. Daniel đã có một vài cơ hội tốt bị thủ môn cản phá và một số khác đi không trúng khung thành".

"Cậu ấy luôn rất nguy hiểm với hàng phòng ngự đối phương, và chúng tôi thì cần có bàn thắng".

Trong 6 trận đấu vừa qua được đá chính cho Chelsea, Torres chỉ có duy nhất 1 bàn thắng và bàn thắng đó lại đến từ sai lầm của thủ môn Shakhtar Donetsk hơn là một nỗ lực của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuần vừa rồi anh lại tiếp tục tịt ngòi trong thất bại ê chề 1-2 trên sân của West Brom.

Hiện tại Chelsea vẫn đang đứng đầu bảng đấu của mình tại Champions League nhưng chỉ có số điểm bằng với Shakhtar và hơn Juventus 1 điểm. Chỉ cần 1 thất bại trên đất Italia, mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi và trở nên vô cùng khó khăn với đội chủ sân Stamford Bridge.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục