Torres nói Atletico bị sỉ nhục vì dám "hành" Real, Barca

17:56 Thứ bảy 07/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo vừa trở lại Atletico trong tháng 1 là Fernando Torres đã lên tiếng bảo vệ CLB thuở nhỏ trước sự cáo buộc của các "ông lớn".

Torres ẩn ý Atletico bị "dìm" vì dám chen chân với "Gã khổng lồ"

Trước thềm trận đón tiếp Real Madrid đêm nay, cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea đã lên tiếng nói rằng Atletico bị đối xử bất công trên truyền thông khi dám “làm phiền” những ông lớn truyền thống tại Tây Ban Nha.

Torres cho rằng Atletico bị gán mác là đội bóng đá rắn, đội bóng bạo lực, trong khi đối thủ của họ dù cũng rắn không kém lại được xem là những… nạn nhân. Torres nói với AS:

“Khi bạn gây khó dễ cho các đại gia, họ sẽ tấn công lại bạn bằng cách này hay cách khác. Có thể họ đúng, vì ai cũng có ý kiến riêng, nhưng lần này thì khác”.

“Bạn hãy thử nói xem đồng đội trên tuyển TBN của tôi là Sergio Ramos, một trung vệ hàng đầu thế giới rằng anh ấy là cầu thủ đá rắn hay mềm mại? Anh ấy giống chúng tôi, và Pepe cũng vậy”.

“Đội bóng lớn luôn có những cầu thủ đá với nhiệt huyết 100%. Nhưng cái nhãn bạo lực lại được dán theo ý đồ lên chúng tôi. Dù vậy, nó chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng tôi trở lại đỉnh cao với phong độ hiện tại”.

Có thể thấy, theo những nhận xét của Torres, không ít thì nhiều, việc Atletico bị xem là đội bạo lực chơi xấu là có chủ ý. Nếu công bằng hơn, hãy đếm số thẻ phạt và số pha phạm lỗi của 2 bên, thay vì nghe phán xét từ lượng CĐV của bên có nhiều fan hơn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục