Torres "nể phục" Morata

10:12 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trước truyền thông, Fernando Torres đã nhận định rằng Alvaro Morata chính là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

 Torres - cựu tiền đạo CLB Chelsea nhận xét về người kế thừa chiếc áo số 9 của mình: "Nhìn vào khởi đầu mà Morata đang có, có lẽ cậu ấy đã không còn cần thêm bất cứ lời khuyên nào từ tôi. Cậu ấy đã chơi rất hay và cũng đã ghi bàn liên tục."

Sau thất bại, Torres thừa nhận nể phục Morata  - Bóng Đá

 Morata và Torres khi còn đang cùng chơi bóng tại Madrid

"Chelsea đang sở hữu một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu, và tôi tin chắc rằng Morata sẽ giành được những danh hiệu cùng với họ. Với Chelsea, tôi tin họ là một trong những đội bóng có nhiều khả năng để giành ngôi vương tại Champions League năm nay nhất."

Hồi đầu mùa giải năm nay, cũng chính nhờ những lời khuyên của Torres mà Morata đã quyết định rời Real để chuyển tới Chelsea thi đấu. Mức giá của vụ chuyển nhượng đình đám này được thông báo là 58 triệu bảng.

Tính đến thời điểm này thì Morata đã chơi được 7 trận cho Chelsea, trong đó cầu thủ người Tây Ban Nha đã có được tới 7 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo.

Video màn trình diễn của Morata vs Atletico

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:40 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục