Torres muốn dùng AC Milan là bệ phóng trở lại với La Roja

09:20 Thứ tư 29/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Fernando Torres khẳng định anh sẽ làm hết khả năng để có thể giành lại một suất trong màu áo tuyển Tây Ban Nha.

Torres

Torres hiện đang thi đấu trong màu áo AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Tuy đã có được một bàn thắng trong màu áo đội bóng mới, nhưng thực tế thì những gì mà chân sút 30 tuổi này làm được tại Italia là chưa thật sự ấn tượng, nếu không muốn nói là tệ.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên Mirror, Torres vẫn tỏ ra rất lạc quan về tương lai của mình tại AC Milan, thậm chí anh tin rằng thì Rossoneri sẽ chính là bệ phóng để đưa anh trở lại với tuyển Tây Ban Nha.

"Tôi rất tự hào về những gì tôi đã đạt được khi còn thi đấu tại Tây Ban Nha và Anh. Tôi đang rất quyết tâm để làm được điều tương tự tại Italia."

"Chúng tôi đang rất nỗ lực để có thể đưa AC Milan trở lại với đấu trường châu lục. Và bản thân tôi cũng rất hy vọng những thành tích đó sẽ giúp tôi được trở lại với tuyển quốc gia."


Sau kỳ Wolrd Cup thất bại tại Brazil hồi mùa Hè vừa qua, Torres vẫn chưa một lần được HLV Del Bosque gọi trở lại La Roja.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục