Torres muốn Chelsea giải phóng hợp đồng

09:02 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo một số thông tin gần đây, thì có vẻ như Fernando Torres đang đàm phán với Chelsea về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Torres muốn Chelsea giải phóng hợp đồng

Hiện Torres đang thi đấu cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Chelsea, nhưng chỉ sau chưa đầy nửa năm thì tiền đạo người Tây Ban Nha đang gặp không ít vấn đề.

Cụ thể theo ghi nhận, do Torres đã thi đấu cực kỳ đáng thất vọng kể từ khi đặt chân đến San Siro, BLĐ AC Milan đã ngỏ ý muốn trả Torres lại cho Chelsea. Tuy nhiên phía đội bóng thành London đã thẳng thừng từ chối với phản hồi "không còn chỗ".

Trước sự tuyệt tình của Chelsea, Torres được cho là đang bàn bạc với người đại diện của mình để tiến hành thuyết phục The Blues chấm dứt hợp đồng trước thời hạn để anh có thể tự do tìm cho mình một đội bóng khác.

Được biết, Torres hiện đang rất khát khao được trở lại thi đấu cho Atletico Madrid, tuy nhiên đội bóng của Tây Ban Nha lại chẳng muốn mất một đồng nào trong việc chiêu mộ anh, trừ khi anh trở lại với một bản hợp đồng cho mượn, hoặc ở dạng cầu thủ tự do.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục