Torres lập cú đúp, đi vào lịch sử Atletico Madrid

12:07 Chủ nhật 05/02/2017

TinTheThao.com.vnFernando Torres có một trận đấu xuất sắc khi lập được cú đúp giúp Atletico Madrid hạ gục Leganes.

Trận gặp Leganes ở vòng 21 La Liga, Fernando Torres được xếp đá chính ngay từ đầu và ngay lập tức, chân sút người Tây Ban Nha đã không khiến NHM phải thất vọng. Không ai khác, Torres là nhân vật chính của trận đấu.

Torres lập cú đúp, đi vào lịch sử Atletico Madrid - Bóng Đá

 Torres đi vào lịch sử Atletico.

Cụ thể, Torres kiếm được quả 11m phút thứ 14, mặc dù cú sút của Antoine Griezmann bị cản phá nhưng Torres đã nhanh chân đá bồi mở tỷ số. Sang đầu hiệp 2, chính Torres một lần nữa dứt điểm lạnh lùng ấn định chiến thắng 2-0 cho Atletico Madrid.

Với cú đúp ở trận này, Torres đã có được tổng cộng 93 bàn thắng cho Atletico tính riêng ở La Liga, qua đó cân bằng thành tích của huyền thoại Joaquin Peiro. Xa hơn, Torres đã có được 100 bàn thắng cho Aletico tại giải VĐQG (7 bàn đến từ Segunda) và trở thành chân sút xuất sắc thứ 5 lịch sử đội bóng.

Hiện tại, Atletico Madrid vẫn chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Fernando Torres tuy nhiên, với những màn trình diễn xuất sắc như trên, có thể BLĐ đội bóng sẽ suy nghĩ lại. Đích thân HLV Diego Simeone cũng thừa nhận rằng: "Mọi thứ phụ thuộc vào những gì Torres thể hiện trên sân."

Video trận Atletico 2-0 Leganes:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:27 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục