Torres khóc nức nở khi Atletico thua trận

09:35 Thứ ba 27/05/2014

Tiền đạo Fernando Torres thừa nhận rằng anh đã không cầm được những giọt nước mắt khi chứng kiến Atletico Madrid thất bại trước Real.

Rạng sáng ngày Chủ nhật vừa qua, Atletico Madrid đã thất bại 1-4 trước kình địch cùng thành phố Real Madrid trong trận chung kết Champions League. Kết quả này đã khiến rất nhiều CĐV Atletico buồn lòng, khi đội bóng con cưng của họ thất bại ở trận chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Fernando Torres, cầu thủ từng gắn bó giai đoạn đầu sự nghiệp tại Atletico Madrid, cũng thừa nhận rằng bàn thua ở phút cuối của đội bóng khiến anh rất buồn lòng.

Trả lời phỏng vấn của một tờ báo ở Tây Ban Nha, Torres cho biết: “Tôi đã bật khóc khi [Sergio] Ramos ghi bàn. Tôi đã nín thở vì hồi hộp trong những phút cuối cùng, nhưng rồi chúng tôi đã thất bại. Thật khó lòng chấp nhận sự thật rằng bạn đã thua trận vì một bàn thắng trong những phút bù giờ. Tôi luôn yêu quý Atletico, và vì thế tôi rất đau khổ khi đội bóng thua trận.”

Torres hiện đang ở Las Rozas, Madrid để luyện tập cùng ĐTQG Tây Ban Nha. Anh được HLV Vicente Del Bosque triệu tập vào danh sách sơ bộ 30 cầu thủ dự World Cup 2014 ở Brazil.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục