Torres kể chuyện hội ngộ đồng đội người Nhật Bản

22:32 Thứ hai 03/08/2015

(TinTheThao.com,vn) – Trong chuyến du đấu Nhật Bản, Fernando Torres gặp lại một người bạn cũ, anh nói: “Ngay khi gặp mặt, tôi đã lập tức nhớ ra cậu ấy, đó là những kỉ niệm tuyệt vời khó quên.”

Torres kể chuyện gặp lại bạn cũ trên đất Nhật. Ảnh: internet

Đó là câu chuyện hội ngộ giữa tiền đạo lừng danh người Tây Ban Nha Fernando Torres và tiền vệ người Nhật đã giải nghệ Jun Tamano sau 15 năm từng ở chung đội trẻ. Cả hai đều là những cầu thủ sinh năm 1984, tức hiện tại đã 31 tuổi.

Jun Tamano được lò đào tạo trẻ Atletico Madrid chú ý và chiêu mộ năm 1999 sau khi có chuyến thi đấu giao hữu trên đất Tây Ban Nha cùng CLB Tokyo Verdy Juniors. Tiền vệ người Nhật kể: “Tôi đã có 3 năm tập luyện tại đội U16 và U18 Atletico và thi đấu tại các giải đấu cấp vùng.”

Trong khoảng thời gian này, Tamano thường xuyên chung đội với Torres, anh hồi tưởng: “Hồi đó, mọi người gọi tôi là người Trung quốc, nhưng không, tôi là người Nhật Bản. Dù gì tôi cũng không quá bận tâm. Fernando thường gọi tôi là Jun và giúp đỡ tôi rất nhiều.

Sau khi rời Rojiblancos, Tamano trở về Nhật Bản thi đấu nhưng không gặt hái nhiều thành công. Tiền vệ này giải nghệ sớm năm 2009 và trở thành BLV thể thao cho kênh Sky Perfect TV, Tamano nhớ về Torres năm cả hai cùng 15, 16 tuổi: “Tôi đã biết được anh ấy (Torres) là ngôi sao của đội và còn hơn thế nữa, rất kĩ thuật và sở hữu những phẩm chất khác biệt.”

Torres cũng nói về người bạn cũ lâu năm: “Lần đầu tôi gặp Jun là tại đội trẻ. Tôi có nhiều kỉ niệm khi tập luyện và học hành tại học viện. Tôi không thường xuyên nhớ mặt mọi người nhưng khi gặp lại Jun thì tôi nhớ ra ngay. Thật là một dịp thú vị.”

Sau chuyến du đấu Nhật Bản, Fernando Torres cùng Atletico Madrid còn 1 trận giao hữu nữa tại Thượng Hải, Trung Quốc trước khi trở về Tây Ban Nha mở màn mùa giải La Liga 2015/16.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục