Torres hớn hở trở lại Liverpool đá cặp cùng Suarez

11:16 Thứ bảy 28/03/2015

Bộ đôi tiền đạo lừng danh trong màu áo Liverpool, Fernando Torres và Luis Suarez sẽ có cơ hội đá cặp cùng nhau trong trận đấu tôn vinh Steven Gerrard vào tối chủ nhật này.

Lần gần nhất trở lại Anfield, Torres đã được chào đón bằng những tiếng la ó bởi khi đó, anh khoác áo Chelsea. Nhưng chuyến trở lại này, Torres chắc chắn được người hâm mộ Liverpool dành cho nhiều cảm tình hơn.

Torres và Gerrard từng là cặp bài trùng đáng sợ ở nước Anh

Đơn giản, tiền đạo người Tây Ban Nha được đích thân Steven Gerrard mời về tham dự trận đấu chia tay và tôn vinh anh. Như đã biết, Gerrard sẽ chia tay Liverpool và sang Mỹ thi đấu ngay khi mùa giải này kết thúc. Chính vì thế, BLĐ The Kop đã tranh thủ thời gian nghỉ tập trung các ĐTQG để tổ chức trận đấu vinh danh tiền vệ đội trưởng người Anh.

Phát biểu trên website của Liverpool, Torres tỏ ra rất hào hứng. Chân sút 31 tuổi này cho biết: “Tôi thật sự muốn gặp lại một số đồng đội của mình, đặc biệt là Stevie. Tôi tin chắc đó sẽ là một ngày tuyệt vời của anh ấy. Và tôi cũng muốn gặp lại người hâm mộ một lần nữa, tôi đã nhiều lần trở lại Anfield trong vai đối thủ, nhưng lần này, tôi là một phần của đội chủ nhà. Điều đó mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc.”

Ngoài Torres, trong đội khách mời của Gerrard còn có một tiền đạo lừng danh khác của Liverpool, đó chính là Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay vừa chia tay Liverpool vào mùa hè năm ngoái để chuyển sang khoác áo Barcelona và đây là cơ hội tốt để anh quay về Anfield cảm ơn The Kop.

Tất nhiên, điều người hâm mộ Liverpool mong đợi nhất chính là việc Suarez đá cặp cùng Torres. Cả hai đều là “sát thủ” thành danh trong màu áo đỏ, nhưng khác thời. Torres đi, Suarez mới đến. Bản thân Torres cũng rất háo hức với cơ hội hiếm có này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục