Torres hé lộ kế hoạch giải nghệ tại Atletico

15:18 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnHôm qua, tiền đạo Fernando Torres đã gây bất ngờ cho mọi người khi tuyên bố muốn được giải nghệ trong màu áo Atletico Madrid.

Trong quá khứ, chính Atletico đã giúp tên tuổi Torres được đông đảo CĐV bóng đá trên toàn thế giới biết đến. Tiền đạo người TBN nhận tấm băng đội trưởng của Atletico khi chỉ mới 19 tuổi. Sau đó, Torres cập bến Liverpool năm 23 tuổi và dần lưu lạc sang Chelsea, AC Milan trước khi trở lại Atletico.

Torres hé lộ kế hoạch giải nghệ tại Atletico - Bóng Đá

 Torres muốn giải nghệ tại Atletico.

Cuối mùa giải trước, Torres đã kí hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với Atletico. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn hôm qua, tiền đạo người TBN đã hé lộ kế hoạch tương lai. Cụ thể, Torres cho biết: "Đây là nơi tôi đặc biệt cảm thấy hạnh phúc. Tôi đang ở tại nhà của mình. Tôi đến Atletico khi chỉ mới 8 tuổi và đây là nơi khiến tôi hạnh phúc.

Khao khát của tôi là được thi đấu cho Atletico và giải nghệ tại đây. Tôi muốn giúp đội giành được nhiều danh hiệu và giúp CLB trở thành một thế lực tại châu Âu. Đó là ý nghĩ trong đầu tôi hiện tại."

Nói về HLV Diego Simeone, Torres cho biết thêm: "Ông ấy đã giúp tôi có thêm sự tự tin. Tôi đến Atletico khi 10 tuổi và CLB đã dạy tôi nhiều thứ. Có thời điểm CLB gặp nhiều khó khăn, cả bản thân tôi cũng thế. Tuy nhiên với Diego, chúng tôi đã lấy lại tất cả những giá trị tốt đẹp trước đó: sự hy sinh, tinh thần chiến đấu và sự khiêm tốn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Torres:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:25 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục