Torres được trao áo số 9: Hy vọng nào cho El Nino?

08:59 Thứ ba 30/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi Mario Mandzukic gia nhập Juventus, Atletico Madrid đã trao lại áo số 9 danh giá cho Fernando Torres. Điều này cho thấy họ vẫn kỳ vọng vào El Nino rất nhiều nhưng liệu có quá mơ hồ cho những hy vọng này hay không.

Có thể nói rằng Torres vẫn là một thần tượng lớn tại sân Vicente Calderon bởi những gì anh từng làm được trong quá khứ tại nơi đây.

Mùa trước dù Mandzukic, Antonie Griezmann hay Koke mới là trụ cột ở Atl. Madrid nhưng Torres mới là người có số lượng bán áo đấu chạy nhất của nhà cựu vô địch.

Atletico Madrid đã trao lại áo số 9 danh giá cho Fernando Torres. Ảnh: Internet.

Khi mà không còn đội bóng nào mặn mà với tiền đạo sinh năm 1984 thì Diego Simeone đã đưa anh trở về “mái nhà xưa” để tìm lại phong độ. Mối lương duyên này được xem là vì tình nghĩa nhiều hơn là đề cao chuyên môn nhưng dù không nói ra ai cũng mong Torres tìm lại bản năng của mình đã đánh mất.

Bản thân Torres cũng tập luyện rất nghiêm túc và không hề lơi lỏng dù anh đã sưu tập được hầu hết mọi thứ trong sự nghiệp vinh quang của mình. Nhưng rất tiếc những thành quả anh đạt được không có mấy đáng kể.

Trong 19 lần được ra sân cho nửa đỏ trắng thành Madrid mùa trước, Torres chỉ có được ba bàn thắng và có nhiều màn trình diễn khá thất vọng.

Có thể khẳng định rằng, Torres hiện tại đã không còn những phẩm chất từng khiến mọi hàng phòng ngự châu Âu khiếp sợ mà chỉ trận mờ trận tỏ.

Có thể nói Jackson Martinez chân sút mới gia nhập Atl. Madrid từ FC Porto mới chính là niềm hy vọng lớn nhất mà Diego Simeone có thể hy vọng. Ngoài ra, Griezmann mới là đối tác tin cậy để đá cặp với tân binh mới từ Bồ Đào Nha gia nhập này.

Việc vẫn chi tiền để sắm sửa lại hàng công sau khi mất tiền đạo người Croatia vào tay Juventus cho thấy chiến lược gia người Argentina không dám đặt tất tay niềm tin vào El Nino.

Tham vọng của Atl. Madrid vẫn là rất lớn khi muốn phá vỡ thế hai cực của Barcelona và Real Madrid nên khó có thể trông chờ vào một chân sút đã hết thời.

Có thể, trong mùa bóng tới Torres được tạo điều kiện nhiều hơn bởi dù sao tất cả vẫn còn dành nhiều tình cảm cho anh. Torres cũng không phải là con người dễ gục ngã và vẫn hăng say tập luyện để tìm lại ánh hào quang dù gặp rất nhiều trở lại và đôi lúc lực bất tòng tâm.

Nói chung, đừng đặt quá nhiều hy vọng vào Torres để rồi lại thất vọng như đã từng nhiều lần trước đây. Hãy để El Nino thật thoải mái với chiếc áo số 9 vốn “rộng” hơn trước.

Nếu anh thành công, thật hạnh phúc thay cho anh còn nếu Torres thất bại cũng đừng quá buồn bởi anh đã để lại quá nhiều kỉ niệm đẹp đẽ rồi.

Quốc Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục