Torres được "thưởng nóng" trận gặp Barcelona

07:29 Chủ nhật 03/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Diego Simeone khẳng định, Fernando Torres sẽ đá chính ngay từ đầu trận gặp Barcelona.

Torres sẽ ra sân trận gặp Barca. Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng hoành tráng 5-1 của Atletico Madrid trước Real Betis vừa qua, Fernando Torres đã gây ấn tượng mạnh với bàn thắng mở tỷ số rất đẹp mắt. Với pha lập công trên, El Nino đã có riêng cho mình 6 bàn thắng tại La Liga mùa này.

Fernando Torres chỉ có mặt trên sân khoảng 60 phút trước khi phải rời sân và chính HLV Diego Simeone thừa nhận, chân sút người Tây Ban Nha sẽ có tên trong đội hình xuất phát trận chiến với Barcelona trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League.

Cụ thể, HLV Diego Simeone cho biết: "Liệu Torres sẽ ra sân đối đầu Barcelona? Chắc chắn là như thế. Trước trận, tôi đã nói với cậu ấy như thế. Torres có 60 phút trước Real Betis để chuẩn bị cho trận gặp Barcelona."

HLV Simeone cũng thừa nhận: "Chắc chắn La Liga là danh hiệu quan trọng với chúng tôi. Các CĐV luôn cảm thấy hào hứng khi Atletico Madrid chễm chệ ở một vị trí cao trên BXH."

Atletico Madrid hiện còn kém Barcelona đúng 6 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga sau khi đối thủ bị Real Madrid hạ gục 2-1 ở trận SKĐ vừa kết thúc.

Tiểu Lam | 07:21 03/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục