Torres đòi 'tẩn' Neymar

09:10 Thứ năm 29/01/2015

Tiền đạo Atletico tức giận khi người đàn em bên phía Barca liên tục chỉ tay vào mặt anh lúc tranh cãi.

Torres và Neymar suýt đánh nhau trên sân. Ảnh: Internet.

Đêm qua, Barca đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 3-2 ở trận tứ kết lượt về Cup Nhà vua Tây Ban Nha để giành quyền vào bán kết (lượt đi Barca thắng 1-0). Atletico liên tục vượt lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Torres và Raul Garcia nhưng Neymar tỏa sáng mang về chiến thắng cho Barca bằng một cú đúp bên cạnh pha đá phản của Miranda. Trận đấu diễn ra rất căng thẳng với nhiều tình huống xung đột trên sân.

Trong cuộc xô xát, cãi vã diễn ra ở cuối hiệp một, Torres nổi nóng suýt lao vào đánh Neymar khi người đàn em bên phía Barca liên tục chỉ tay vào mặt anh khi nói chuyện. Rất may, cầu thủ hai đội kịp thời can thiệp để ngăn chặn ẩu đả xảy ra. Vì tình huống này, đội trưởng Gabi của Atletico phải nhận thẻ đỏ khi tranh cãi với trọng tài trong đường hầm. Sang hiệp hai, Atletico tiếp tục chịu tổn thất về nhân sự khi Mario Suarez nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Nếu trọng tài nghiêm khắc hơn, tiền vệ Arda Turan của Atletico cũng có thể bị đỏ sau pha ném giày về phía trọng tài biên. Turan chỉ bị cảnh cáo bằng một thẻ vàng ở tình huống này.

Mika | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục