Torres đến, AC Milan trình làng đội hình 11 cầu thủ 0 xu

22:26 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Với việc tiền đạo Fernando Torres cập bến sân San Siro, đội bóng AC Milan đã hoàn thành giấc mơ có được đội hình 11 cầu thủ miễn phí.

Khi bộ luật Công bằng tài chính được áp dụng tại châu Âu, rất nhiều đội bóng lớn đã phải đắn đo khi vung tiền tấn mua sao. Nhưng với AC Milan, đội bóng giàu truyền thông của Italia lại là tấm gương sáng cho bộ luật này khi “điên cuồng” lao vào các bản hợp đồng miễn phí.

Torres - Mảnh ghép cuối cùng của đội hình 0 xu Milan

Chiến dịch săn ‘hàng’ miễn phí, mượn cầu thủ của AC Milan đã được khời động từ mùa giải trước. Đến nay, khi TTCN mùa hè sắp đến hồi kết thúc, đội bóng sọc đỏ đen thành Milan vinh dự giới thiệu đến fan hâm mộ túc cầu trên thế giới đội hình trị giá… 0,00 xu của mình.

Đầu tiên, Torres vừa cập bến theo dạng cho mượn trong thời hạn 2 năm sẽ là tiền đạo trụ cột của đội hình này. Hỗ trợ cho cựu cầu thủ Chelsea là hai hộ công Keisuke Honda (miễn phí từ CSKA Moskva) và Menez (từ Roma).

Hàng tiền vệ sẽ gồm bộ ba Muntari (từ Inter), Montolivo và Essien (từ Chelsea). Hàng thủ sẽ gồm Armero (mượn từ Udinese), Mexes (miễn phí từ Roma), Alex (miễn phí từ PSG) và Zaccardo (trao đổi cầu thủ). Chốt chặn cuối cùng là thủ môn tân binh Diego Lopez ra đi tự do từ Real Madrid.

Đội hình 0 xu này sẽ giúp AC Milan đi vào lịch sử bóng đá hiện đại?
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục