Torres đang tự biến mình thành người thừa tại Chelsea?

13:07 Thứ hai 04/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một lần nữa, cái tên Fernando Torres lại khiến các CĐV Chelsea phải ngao ngán trong tình huống dứt điểm ở trận giao hữu đêm qua trước Werder Bremen.

Với việc mời Drogba trở lại, nhiều người đã nghĩ tới cảnh Torres sẽ rời Chelsea, nhưng ngạc nhiên thay khi HLV Mourinho quyết định giữ anh ở lại và đẩy Lukaku sang Everton với mức giá 28 triệu bảng.

Tuy nhiên, đáp lại tấm thịnh tình đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã khiến Mourinho phải bẽ mặt vì màn trình diễn nghèo nàn của mình trong trận đấu trước Werder Bremen đêm qua.

Sau loạt trận giao hữu thành công trước đó, Chelsea dù tung ra đội hình mạnh nhất nhưng vẫn cay đắng chấp nhận thất bại 0-3 trước Werder Bremen. Đáng buồn hơn , NHM Chelsea còn phải chứng kiến sự vô duyên của Torres với cú sút thẳng lên khán đài từ cự ly chưa đầy 10 mét trước khung thành đối phương.

Phút thứ 36, sau đường chuyền của Azpilicueta, bóng đến chân Torres, nhưng tiền đạo từng tiêu tốn của Chelsea 50 triệu bảng đã ngẩn ngơ sút bóng bay lên trời trong một tư thế không thể thoải mái hơn. Sau pha bóng này, có lẽ sự kiên nhẫn của các CĐV dành cho anh cũng đang cạn dần.

Pha bỏ lỡ không thể không trách của Torres:


K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục