'Torres có thể hưởng lương cao nhất thế giới'

06:03 Thứ sáu 22/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của Fernando Torres đang là dấu hỏi khá lớn, khi người đại diện của anh tin rằng thân chủ mình có thể rời Atletico Madrid ngay trong kỳ CNMĐ này.

Đại diện của Torres cho biết anh có thể hưởng lương cao nhất thế giới. Ảnh: Internet.

Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, ông Jose Antonio Martin 'Peton' - người đại diện của Torres tin rằng thân chủ của mình có thể trở thành cầu thủ "hưởng lương cao nhất thế giới", khi nhận đươc tới 8 lời đề nghị từ nhiều CLB trên thế giới.

"Fernando và Simeone nên ngồi xuống và nói về điều đó (bản hợp đồng mới)," Jose Antonio Martin 'Peton' nói trên The Sun.

Hiện tại, hợp đồng của Torres với Atletico sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay, trong khi đó BLĐ CLB lại vẫn chưa có ý định gia hạn.

"Các CĐV CLB không muốn Torres rời đi. Anh ấy đã nhận được những lời đề nghị rất hấp dẫn, những đề nghị có thể khiến Torres trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Nhưng nó phụ thuộc vào CLB. Các CĐV muốn cậu ấy được gia hạn."

Sự chần chừ của BLĐ Atletico là hoàn toàn có cơ sở, bởi dù đã ra sân tới 24 lần ở mùa giải năm nay, nhưng Torres mới chỉ có 2 bàn và 2 kiến tạo. Dù vậy, việc Atletico bị cấm chuyển nhượng cũng là cơ sở khiến họ cân nhắc.

NT | 05:15 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục