Torres chuẩn bị ra mắt, nhưng Milan mất Shaarawy

02:04 Chủ nhật 14/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo danh sách đăng ký của AC Milan cho trận đấu trước Parma, cái tên Fernando Torres đã xuất hiện, nhưng đáng tiếc là không hề có Stephan El Shaarawy.


Dù không đạt được phong độ tốt khi còn thi đấu cho Chelsea, nhưng với những gì đã làm được trong quá khứ, Fernando Torres vẫn là một bản hợp đồng rất đáng chờ đợi của Milan vào cuối tuần này.

Cùng với tiền đạo người Tây Ban Nha, thì hai tân binh khác của Milan trong kỳ chuyển nhượng vừa qua là Giacomo Bonaventura và Marco van Ginkel cũng đều đã được HLV Inzaghi đăng ký cho trận đấu với Parma lần này.

Tuy nhiên đáng tiếc là Stephan El Shaarawy, người đã chơi rất ấn tượng trong những trận đấu trước, đã không thể góp mặt vì chấn thương ở cổ chân khi thi đấu cho tuyển Italia giữa tuần qua.

Danh sách các cầu thủ Milan lên đường đến Parma: Abbiati, Agazzi, Lopez, Abate, Albertazzi, Alex, Armero, Bonera, De Sciglio, Rami, Zapata, Bonaventura, Essien, De Jong, Honda, Muntari, Poli, Saponara, Van Ginkel, Menez, Niang, Pazzini, Torres
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục