Torres chơi vơi trước tương lai

07:53 Chủ nhật 17/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với việc có thể không được BLĐ Atletico Madrid ký hợp đồng mới, Fernando Torres đang tìm những bến đỗ tiếp theo trong mùa hè này.

Torres sẽ đi đâu? Ảnh: Internet.

Lúc này, Fernando Torres vẫn còn thuộc biên chế AC Milan, sau bản hợp đồng có thời hạn 2 năm hồi tháng 1/2015. Dù vậy, trên cơ sở giấy tờ, anh lại được AC Milan đem cho mượn đến Atletico Madrid. Theo báo chí Italia, AC Milan sẽ không gia hạn thêm với Torres thêm khi hợp đồng cho mượn với Atletico Madrid ở mùa giải năm nay kết thúc.

Bên cạnh đó, cả Atletico Madrid nhiều khả năng cũng sẽ không cưu mang Torres thêm nữa. Sau những thông tin hồi đầu năm nay. Cho dù sau trận đấu gặp Barcelona, có những thông tin cho rằng Atletico Madrid sẽ cho Torres một bản hợp đồng mới. Nhưng mới đây theo El Mundo, HLV Diego Simeone tin rằng với những sự lựa chọn trẻ trung và chất lượng như Carrasco, Vietto hay Griezmann, thậm chí là Correa. Torres không còn cửa tại Calderon.

Ở thời điểm hiện tại, Trung Quốc và MLS đang là những điểm đến hấp dẫn về mặt tiền bạc với chân sút người Tây Ban Nha. Hồi tháng 2, người đại diện của tiền đạo này đã hé lộ việc các CLB Trung Quốc sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho Torres.

Phương Thư | 07:01 17/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục