Torres chấp nhận làm “kép phụ” cho Diego Costa

10:23 Thứ tư 28/05/2014

Fernando Torres thừa nhận rằng anh sẽ khó lòng cạnh tranh vị trí với Diego Costa và có thể sẽ phải chấp nhận ngồi ghế dự bị.

Trong một cuộc họp báo mới đây ở Las Rozas, Madrid – nơi các cầu thủ Tây Ban Nha tập trung để chuẩn bị cho World Cup 2014, tiền đạo Fernando Torres đã thừa nhận rằng anh có thể sẽ phải ngồi ghế dự bị để nhường chỗ cho Diego Costa, cầu thủ được HLV Vicente del Bosque ưu tiên hơn.

Ở thời điểm hiện tại, Diego Costa đang gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 15 ngày, và vì vậy anh có thể sẽ lỡ trận đấu đầu tiên của ĐTQG Tây Ban Nha (gặp Hà Lan). Tuy vậy, Torres thừa nhận rằng một khi tiền đạo của Atletico Madrid trở lại, anh sẽ phải nhường suất đá chính cho Diego Costa.

Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo đang khoác áo Chelsea cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng Diego Costa là một cầu thủ quan trọng của đội bóng, và anh ấy sẽ là người được chơi ở vị trí tiền đạo. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi, vì bạn biết đấy, khi có một cầu thủ quan trọng gặp chấn thương, cả đội bóng sẽ phải chờ đợi tới phút cuối cùng.”

Tuy vậy, Torres cho rằng Tây Ban Nha sẽ có những sự thay thế hợp lý nếu Diego Costa không kịp phục hồi chấn thương để trở lại.

“Nếu Costa không kịp trở lại, chúng tôi cũng sẽ có những cầu thủ chất lượng tràn đầy nhiệt huyết và sẵn sàng thay thế anh ấy.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục