Torres chẳng còn màng đến EURO

18:24 Thứ năm 19/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Fernando Torres khẳng định anh không cảm thấy quá bận tâm đến việc có được tham dự EURO 2016 hay không.

Fernando Torres không bận tâm đến việc có dự EURO hay không. Ảnh: Internet.

Bất chấp phong độ đang là rất ấn tượng trong hai tháng trở lại đây, tuy nhiên Torres đã không được HLV Del Bosque để ý và loại ra khỏi danh sách tham dự kỳ EURO trên đất Pháp sắp tới.

Mặc dù vậy có vẻ như điều này lại không khiến El Nino quá bận tâm, khi mới đây anh đã cho biết: "Tôi không có thời gian nghĩ quá nhiều về EURO. Tôi đã có cơ hội trải qua những trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Còn bây giờ tôi sắp cùng với Atletico đứng trước cơ hội vô địch Champions League, thứ mà không phải lúc nào bạn cũng có được."

Vào ngày 28/05 tới đây, Torres sẽ cùng với Atletico bước vào trận chung kết Champions League, và đây cũng sẽ là cơ hội để anh và các đồng đội đòi lại món nợ đã vay của Real cách đây hai năm, khi chính Los Blanco đã cướp đi của họ danh hiệu vô địch Champions League trong những phút cuối của trận chung kết năm đó.

Về trận đấu tại San Siro vào cuối tháng này, Torres đã cho biết: "Atletico đã có những bước tiến rất lớn, chúng tôi vào 2 trận chung kết Champions League trong 3 năm và hi vọng kết quả năm nay sẽ tốt. Lịch sử đang chờ đón chúng tôi và nhiệm vụ của tôi và toàn đội là tạo nên một cái kết có hậu”.

Xú | 18:10 19/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục