Torres bất ngờ kể khổ cùng Chelsea

23:55 Thứ tư 18/03/2015

Torres bất ngờ kể khổ cùng Chelsea Tiền đao Fernando Torres vừa ôn lại những kỷ niệm thời còn khoác áo Chelsea.

Trong bài phỏng vấn trên tờ El Pais của Tây Ban Nha, tiền đạo Fernando Torres đã nói về quãng thời gian khó khăn khi còn khoác áo Chelsea. Chân sút người Tây Ban Nha thừa nhận, anh đã bất lực trong việc khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình ở Stamford Bridge.

"Điều tồi tệ nhất là bạn không được chơi bóng khi mà bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng", Torres nói. "Tôi đã luôn cố gắng tận dụng những cơ hội nhưng rồi mọi chuyện không thay đổi trong nhiều tuần, thậm chí là nhiều năm. Cảm giác ấy thật tồi tệ. Nó giống như việc bạn bị mắc kẹt trong đống quần áo ướt".

Khó khăn là vậy, song Torres cho biết anh cũng đã có không ít kỷ niệm đẹp với The Blues mà một trong số đó chính là việc cùng với đội bóng này đoạt chức vô địch Champions League 2012.

"Tôi đã có những kỷ niệm đẹp với Chelsea khi cùng đội bóng đăng quang ở Champions League - giấc mơ của tôi lúc còn là 1 đứa trẻ và khi bắt đầu chơi bóng cho Atletico. Điều đó luôn khiến tôi cảm thấy rất tự hào".

Kể từ ngày rời Liverpool năm 2011 với phí chuyển nhượng kỷ lục, Torres không còn giữ khả năng săn bàn. Anh xuống phong độ trong màu áo The Blues trước khi bị đẩy tới Milan với giá như "cho không". Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, Torres trở lại đầu quân cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Tại Atletico, Torres được HLV Simeone trao cho khá nhiều cơ hội. Dù chưa tìm lại chính mình, song Torres lại thường xuyên tỏa sáng vào những thời điểm quan trọng. Trong đó đáng chú ý chính là cú đúp bàn thắng vào lưới Real và sau đó là một bàn thắng vào lưới Barca đều ở Cúp nhà Vua.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayer Leverkusen vào rạng sáng nay 18/3, chính Torres với pha sút phạt luân lưu quyết định thành công đã đưa đội bóng của HLV Diego Simeone vào tứ kết.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục