Torres ấn tượng với CĐV Liverpool trong ngày trở lại Anfield

06:23 Thứ hai 30/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Fernando Torres cho biết anh cảm thấy bất ngờ khi các CĐV Liverpool hô vang tên mình trên sân Anfield tối Chủ nhật trong khuôn khổ một trận đấu từ thiện.    

Torres đã góp mặt trong đội của Steven Gerrard để đấu với đội của Jamie Carragher. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau 2-2. Đây là cơ hội để các cầu thủ cũ như Torres hay Luis Suarez trở lại gặp mặt người hâm mộ ở Anfield.

Cầu thủ từng rời Liverpool để gia nhập Chelsea với mức giá 50 triệu bảng nói rằng anh ngạc nhiên khi nghe CĐV ủng hộ mình trong trận đấu.

Torres và Suarez trở lại Anfield

Torres chia sẻ: “Điều đó mang lại rất nhiều cảm xúc. Tôi không biết phải làm thế nào vì tôi không hy vọng họ hát những bài hát mà tôi còn nhớ. Tôi nhớ những trận đấu tuyệt vời, chúng tôi đã ở đây chơi tại Champions League, cố gắng giành chiến thắng trong giải đấu và chiến đấu cho danh hiệu.

Những bài hát đó luôn hiện diện trong đầu tôi và nó rất quan trọng với tôi. 3 năm rưỡi hợp đồng đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của tôi và tôi nhớ từng khoảnh khắc quan trọng luôn có những bài hát từ The Kop. Vì vậy, tôi sẽ không bao giờ quên.”

Torres hiện tại đang chơi bóng cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn từ AC Milan sau khi được Chelsea giải phóng hợp đồng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục