Torres & Ashley Cole khiến Mourinho đau đầu

22:49 Thứ năm 17/10/2013

Nhà cầm quân người Bồ lo sợ cả hai trụ cột của Chelsea sẽ tiếp tục vắng mặt trong những trận cầu quan trọng sắp tới của Chelsea vì chấn thương.

Cả Ashley Cole lẫn Fernando Torres đều đang trong quá trình điều trị và không thể phục vụ cho ĐTQG ở các trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua.

Cole gặp vấn đề về hông từ cuộc đấu với Norwich cách đây gần 2 tuần. Trong khi đó, Torres đau đầu gối và bị thay ra sớm trận gặp Steaua Bucharest.

Cole đang gặp vấn đề về sức khỏe

Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai thành viên này đều vẫn chưa quay trở lại tập luyện được cùng với các đồng đội.

Trong khi đó, đoàn quân áo xanh lại sắp phải đối đầu lịch thi đấu cực kỳ dày đặc thời gian tới, với 4 trận liên tục trong vòng 10 ngày.

Sau cuộc chạm trán Cardiff ở giải Ngoại hạng cuối tuần này, Chelsea sẽ đụng Schalke tại Champions League. Cuối tuần sau là thư hùng với Chelsea (Premier League) rồi tiếp đón Arsenal ở Capital One Cup.

Những chấn thương trên khiến HLV Mourinho vô cùng lo lắng, bởi Torres là tiền đạo duy nhất biết ghi bàn cho Chelsea ở mùa giải này.

Trong khi đó, người dự kiến đá thay Ashley Cole bên hành lang trái - Ryan Bertrand chưa thực sự sẵn sàng, sau khi mới chỉ xuất hiện một lần tại vòng 3 Capital One Cup.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục