Top các chân sút tệ nhất Premier League: M.U dẫn đầu

22:53 Thứ ba 16/04/2013

Manchester United đang sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League với 73 bàn/32 trận đã đấu. Sir Alex cũng có trong tay 4 tiền đạo cực kì chất lượng và là niềm mơ ước của bất kì CLB nào: Robin van Persie, Wayne Rooney, Javier Hernandez và Danny Welbeck. Nhưng 1 trong số đó lại là chân sút tệ nhất Premier League mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, cuộc đời không khi nào hoàn hảo khi trong số M.U lại đanh sở hữu chân sút có hiệu suất ghi bàn tệ nhất Premier League năm nay. Sportsmail vừa làm một cuộc thống kê về hiệu suất ghi bàn của các chân sút tại Premier League mùa giải năm nay. Thật bất ngờ khi Danny Welbeck lại đang là tiền đạo chơi tệ nhất (đánh giá theo tiêu chí hiệu suất ghi bàn) ở mùa giải năm nay.

Theo đó, tài năng trẻ sáng giá của M.U đã phải mất tới 1204 phút thi đấu (tương đương với khoảng 13 trận) để ghi được 1 bàn thắng. Chính xác kể từ đầu mùa, cựu tiền đạo của Sunderland cũng mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn cho Quỷ đỏ. Đó là pha lập công góp phần vào chiến thắng 4-2 trước Stoke vào tháng 10 năm ngoái. Quả là 1 thành tích rất đáng thất vọng nếu so sánh với phong độ tuyện vời của tiền đạo người Anh mùa giải năm ngoái.

Welbeck dẫn đầu danh sách đáng thất vọng này, nhưng không có nghĩa là anh chơi không tốt trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, NHM đừng vội trách phong độ nghèo nàn của Welbeck trong mặt trận ghi bàn vì theo như lý giải của HLV Alex Ferguson thì ông đánh giá rất cao cầu thủ này trong việc đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội chứ không phải là những bàn thắng. Ngôi sao trẻ này cũng là người đã lập công cho Man United trong trận tứ kết gặp Real Madrid tại Bernabeu.

Đứng sau Welbeck là cựu tiền đạo Chelsea đang thi đấu cho West Ham, Carlton Cole. Tiền đạo này mất 653 phút mới lập công cho West Ham.

Thời gian vừa qua, người ta đã nói về Torres như một trong những chân sút tệ hại nhất tại Premier League. Tuy nhiên, El Nino cũng “chỉ” đứng thứ 15 trong danh sách tiền đạo tệ nhất với 313,4 phút/bàn thắng.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục