Top 50 "soái ca" bóng đá 2016: Gerard Piqué

23:36 Thứ bảy 29/10/2016

Hãy cùng điểm danh những cầu thủ không chỉ khiến người ta trầm trồ vì những đường bóng mà còn làm phái nữ chao đảo vì ánh mắt và nụ cười.

Gerard Piqué Bernabéu là trung vệ hàng đầu của CLB Barcelona và ĐTQG Tây Ban Nha. Anh rời xứ Catalan để đến với Manchester United năm 2004. Pique trở về nơi đã ươm mầm nên tài năng của anh năm 2008 theo tiếng gọi của người thầy Pep Guardiola và cùng Barcelona đoạt cú ăn ba ở mùa bóng năm đó.

Gerard-Pique-9

 

Gerard-Pique-8

 

Gerard-Pique-5

 

Pique được đánh giá là mẫu trung vệ có lối chơi hiện đại và rất hiếm thấy. Anh là một sự kếp hợp giữa sức mạnh và khả năng chỉ huy hàng phòng ngự. Vì vậy, dù luôn xuất phát với vai trò trung vệ nhưng thực chất Pique còn có nhiệm vụ hỗ trợ Sergio Busquets trong khâu càn quét, đánh chặn từ xa.   

Gerard-Pique-3

 

Gerard-Pique-2

 

Gerard-Pique

 

Gerard-Pique-13

 

Gerard-Pique-12

 

Gerard-Pique-11

 

Gerard-Pique-14

 

Pique có "lý lịch" tốt khi lớn lên trong một gia đình trí thức. Bố anh là một doanh nhân còn mẹ anh là giám đốc một bệnh viện chấn thương chỉnh hình có tiếng. Kể từ năm 2010, trung vệ của Barcelona có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ người Colombia, Shakira khi hai người xuất hiện cùng nhau trong đoạn MV Waka Waka, bài hát cổ động của. World Cup 2010.

Pique còn là gương mặt đại diện của dòng sản phẩm HE thuộc hãng thời trang Mango. Anh còn tham gia lồng tiếng cho bộ phim Cướp Biển Vùng Ca-ri-bê khi bộ phim này được trình chiến ở xứ Catalan.

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 22:39 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục