Top 5 tiền vệ Paul Scholes ngưỡng mộ không có Pirlo và Zidane

15:10 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) -  Zinedine Zidane và Andrea Pirlo là những tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, hai cái tên này lại không nằm trong danh sách top 5 những tiền vệ được huyền thoại Man United, Paul Scholes ngưỡng mộ.

Bryan Robson: Bryan Robson được mệnh danh là Vị thủ lĩnh ma quái, là số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ. Ông đã cùng Man United giành được 3 chiếc cúp FA, 2 cúp VĐQG, 1 cúp châu Âu. Trong màu áo ĐTQG, Bryan Robson cũng gây ấn tượng mạnh, ghi đến 26 bàn thắng sau 90 trận đấu dù chơi ở vị trí tiền vệ.
Patrick Vieira: Đến hôm nay, khi nhắc về Vieira thì NHM Pháo thủ vẫn còn lắm những niềm tự hào vì Arsenal đã có được một trong những người đội trưởng vĩ đại nhất của Premier League và của bóng đá thế giới. Patrick Vieira có một nền thể lực sung mãn, lối chơi máu lửa không ngại va chạm. Anh chính là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc bậc nhất thế giới thời bấy giờ.
Roy Keane: Nhắc đến Patrick Vieira thì không thể bỏ qua Roy Keane. Anh nổi tiếng trong và cả ngoài sân cỏ không chỉ vì tài năng chơi bóng, tinh thần máu lửa mà còn nhờ cá tính vô cùng mạnh mẽ của mình. Và cũng vì cánh tính quá mạnh, Roy Keane đã bị Sir Alex 'tống' khỏi Old Trafford.
Andres Iniesta: Sau khi M.U thất bại trước Barca trong trận chung kết Champions League 2010/11, Scholes và Iniesta đã đổi áo cho nhau. Có thể nói, Iniesta là mẫu cầu thủ mà mọi đội bóng đều ao ước. Anh quá kĩ thuật, lại sở hữu nhãn quan chiến thuật cực tốt. Iniesta hợp cùng Xavi và Messi tạo thành Barca 'vô đối' một thời.
Xavi Hernandez: Xavi chậm chạp, thể hình không tốt, nhưng anh bù lại bằng một bộ óc siêu việt, có khả năng phán đoán trước 2, 3 tình huống xảy ra tiếp theo. Chuyền đi chuyền lại, chuyền ngắn chuyền dài, chuyền giữ nhịp hay chọc khe, Xavi đều rất lành nghề. Nhưng anh không thi đấu như một công nhân mà là một ông chủ thực thụ của tuyến giữa.
Minh Tuấn | 15:01 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục