Top 5 thương vụ CHÍNH THỨC hoàn tất trong 24h qua: Evra có bến đỗ mới, Leicester 'thải' công thần

06:45 Thứ năm 26/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thương vụ chuyển nhượng nóng hổi đã hoàn tất trong 24h qua.

Evra có bến đỗ mới

CHÍNH THỨC: Evra có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Evra không trở lại M.U.

Marseille vừa lên tiếng xác nhận họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Patrice Evra từ Juventus, theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, mức phí không được tiết lộ. Trước khi đến Ligue 1, ngôi sao 35 tuổi này được nhiều CLB như Man United, Valencia, Crystal Palace liên hệ, nhưng anh đã chọn trở lại Pháp thi đấu. Patrice Evra bắt đầu sự nghiệp của mình ở CLB Italia, Marsala rồi PSG, Monza, Nice, Monaco và Man United trước khi đến Juventus năm 2014. Anh đã giành nhiều vinh quang cấp CLB, từ ngôi vô địch Serie A, Ngoại hạng Anh cho đến Champions League. Ngoài Evra, Marseille còn đang nỗ lực chiêu mộ Dimitri Payet của West Ham.

Zarate trở lại Ngoại hạng Anh

CHÍNH THỨC: Evra có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Mauro Zarate trong màu áo West Ham.

Watford đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Mauro Zarate từ Fiorentina với mức giá 2.3 triệu Bảng. Cầu thủ 29 tuổi người Argentina đã được đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 2.5 năm. Trước khi đến Serie A thi đấu, Zarate đã khoác áo 4 CLB ở Anh là Birmingham City, West Ham United và Queens Park Rangers. Đây là bản hợp đồng thứ 2 của Watford trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay, sau khi họ mượn thành công Tom Cleverley từ Everton. Ở CLB mới, Zarate sẽ phải cạnh tranh suất chính thức với Troy Deeney và Etienne Capoue.

'Ronaldo mới' đến PSG

PSG đã chính thức sở hữu tài năng trẻ Goncalo Guedes theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Trang web chính thức của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã xác nhận Guedes - cầu thủ được ví như Ronaldo mới này đã hoàn thành những thủ tục cuối cùng trước khi trở thành người của PSG. Số tiền PSG phải trả cho Benfica trong thương vụ này khoảng 21 triệu bảng, cùng với đó là mức tăng 4 triệu bảng tuỳ thuộc đóng góp của Guedes cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Goncalo Guedes:

Leicester 'thải' công thần

CHÍNH THỨC: Evra có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Matty James bị lãng quên.

Là trụ cột giúp Leicester lên hạng Premier League và trụ hạng ở mùa giải 2014/15 nhưng Matty James biến mất sau đó vì chấn thương. Anh đứt dây chằng trong mùa giải ngoạn mục của The Foxes và bây giờ, anh không còn vị trí khi họ đã “lột xác”. Giờ đây, Leicester đã quyết định để tiền vệ trung tâm 25 tuổi này đến Barnsley theo dạng cho mượn cho đến hết mùa.

Daniel Caligiuri rời Wolfsburg

CHÍNH THỨC: Evra có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Daniel Caligiuri đã đến Schalke.

Tiển vệ Daniel Caligiuri đã chính thức rời Wolfsburg để đến CLB ở Bundesliga khác là Schalke 04 với mức giá 2.13 triệu bảng, dù hợp đồng của anh với Bầy sói sẽ hết hạn sau 6 tháng nữa. Sự đa năng của cầu thủ 29 tuổi sinh tại Đức này (chơi ở trung tâm lẫn cánh) có thể là sự bổ sung chất lượng cho Schalke ở một cuộc đua đường trường.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:26 26/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục