Top 5 nàng WAGs nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

10:14 Thứ hai 12/01/2015

Nhiều nàng WAGs đã phải cắn răng chịu đau, chấp nhận trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo xinh đẹp, thân hình gợi cảm hơn. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng đạt được mục đích sau khi “dao kéo”.

1. Victoria, bà xã David Beckham (cựu sao M.U, Real)

Vòng 1 biến đổi bất thường của Vic

Bà xã của Becks là hình ảnh tiêu biểu cho phong trào nghiện nâng ngực của giới WAGs. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng Victoria không ít lần khiến người hâm mộ choáng váng bởi vòng 1 quá khổ.

Năm 1999, cựu thành viên Spice Girls được cho là có cuộc can thiệp dao kéo đầu tiên để nâng ngực từ size 34A lên size 34D. Năm 2001, Vic tiến hành đợt dao kéo thứ hai, tiếp tục nâng vòng một lên size 34DD.

Năm 2009, tin đồn lan rộng cho rằng bà Becks đã tháo túi ngực để đưa chúng trở về kích cỡ tự nhiên hơn là 34B. Hai năm sau, bà mẹ 4 con tiếp tục tiến hành phẫu thuật để đưa vòng ngực của mình trở về size 34A ban đầu.

Một số nguồn tin nhận định, có thể ở vị trí hiện tại, khi đã có một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thiết kế thành công, Vic không còn cảm thấy lo ngại về cơ thể của mình nữa.

2. Katie Price, bồ cũ Dwight Yorke (cựu sao M.U)

Katie Price nổi tiếng hơn nhờ bộ ngực siêu khủng

Có thể coi tình cũ của Dwight Yorke là nhà vô địch phẫu thuật ngực trong làng WAGs thế giới. Katie Price đã 7 lần “dao kéo” vòng 1. Lần nâng ngực đầu tiên của Katie Price cách đây khoảng hơn 10 năm và nhờ vẻ đẹp nóng bỏng, cô đã làm mê mẩn cựu ngôi sao Quỷ đỏ.

Sau khi có con với Dwight Yorke nhưng bị chối bỏ, Katie Price liên tục đi thẩm mỹ để nâng cấp sắc đẹp. Nhờ đó, cô tiến thân trở thành một người nổi tiếng trong giới showbiz Anh. Katie Price cũng quen nhiều người nổi tiếng khác trong làng giải trí xứ sương mù nhưng tất cả đều không bền chặt.

3. Daniela Ospina, bà xã James Rodriguez (Real)

Vợ James Rodriguez xinh đẹp hơn sau khi chỉnh sửa khuôn mặt

Ngày James Rodriguez ra mắt Real ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái cũng là ngày Daniela Ospina nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc. Người hâm mộ cho rằng một phụ nữ với vóc dáng thô kệch như người chuyển giới của Daniela không xứng đáng để đứng cạnh một hotboy của làng túc cầu như Rodriguez.

Chính vì thế, bà mẹ 1 con đã nhờ đến "dao kéo" để trở nên xinh đẹp hơn. Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng tại Madrid tiết lộ, bà xã của James Rodriguez đã nhờ ông can thiệp để có một diện mạo hoàn toàn khác.

4.Yolanthe, bà xã Wesley Sneijder (Galatasaray)

Bà xã Sneijder "ngậm đắng" vì dao kéo

Vốn sở hữu nhan sắc thuộc hàng nghiêng nước nghiêng thành nhưng cô vợ Yolanthe của tiền vệ Wesley Sneijder vẫn muốn rực rỡ hơn thông qua "dao kéo". Thế nhưng, nếu Daniela Ospina, bà xã James Rodriguez đẹp hơn sau khi phẫu thuật thì Yolanthe lại phải nếm “trái đắng”.

Siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Hà Lan khiến người hâm mộ sửng sốt khi xuất hiện trong chương trình “Chuyện đêm muộn” trên kênh RTL. Khuôn mặt đẹp hút hồn của bà xã Sneijder đã biến mất, thay vào đó là sự gượng gạo, thiếu tự nhiên đến không ngờ.

Yolanthe đã bí mật bơm môi và bơm botox cho khuôn mặt với mong muốn được xinh đẹp hơn nhưng không ngờ cô đã trở thành một thảm họa thẩm mỹ.

5. Larissa Riquelme, bạn gái Jonathan Fabbro (River Plate

Bà xã Sneijder "ngậm đắng" vì dao kéo

Từng nổi đình, nổi đám tại World Cup 2010 nên khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Brazil 4 năm sau, Larissa Riquelme quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trên khán đài.

Do mắc chứng rối loạn chức năng tuyến giáp nên bom sex Paraguay tăng cân vùn vụt, bụng và đùi có nhiều mỡ thừa. Thay vì tập thể dục và ăn kiêng, Larissa quyết định chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm nhanh chóng đạt được điều mình muốn.

Hồi tháng 5 năm ngoái, những hình ảnh về quá trình "dao kéo" mà Larissa Riquelme thực hiện bị phát tán tràn lan trên mạng. Trong loạt ảnh này, mọi người dễ dàng nhận ra những hình vẽ chi tiết các bộ phận cần cải thiện của người đẹp như vùng mỡ bụng, mông và đùi.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục