Top 5 bóng hồng có thể trở thành bồ mới của Ronaldo

08:07 Thứ ba 20/01/2015

Thông tin Cristiano Ronaldo chia tay cô bồ siêu mẫu Irina Shayk đã chính thức công bố và ngay lập tức đã xuất hiện những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành nàng WAGs của CR7.

Sau đêm trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014, thông tin Cristiano Ronaldo - Irina Shayk đã “đường ai nấy đi” xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Chính vì sự vắng mặt của siêu mẫu người Nga trong sự kiện trọng đại của bạn trai càng khiến người hâm mộ tin rằng cặp đôi hot nhất làng bóng đá thế giới đã nói lời chia tay.

Mới đây, chính người đại diện của Irina Shayk cũng lên tiếng xác nhận, thân chủ của mình và siêu sao Real đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm sau hơn 4 năm gắn bó.

Mặc dù cả Ronaldo và Irina vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận chuyện chia tay nhưng đã xuất hiện những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành nàng WAGs của CR7.

Tạp chí Flash vừa đăng những hình ảnh các người mẫu, ca sĩ, diễn viên nóng bỏng được cho là các ứng viên có thể trở thành bồ mới của siêu sao người Bồ Đào Nha.

1. Paris Hilton

Ứng cử viên đầu tiên trong danh sách này là cô đào nóng bỏng Paris Hilton. Năm 2009, Ronaldo và Nữ hoàng tiệc tùng đã cùng tạo nên scandal “Tình 1 đêm” ầm ĩ.

Hồi tháng 8/2014, siêu sao đã chủ động nối lại quan hệ với cô nàng tiểu thư ăn chơi Paris Hilton khi mời cô tới lễ sinh nhật quán bar Seven của mình. Tại đây, Nữ hoàng tiệc tùng đã có những cử chỉ thân mật với những người thân trong gia đình siêu sao người Bồ Đào Nha.

2. Iris Kavka

Siêu mẫu người Slovenia có ngoại hình rất giống Irina Shayk. Thậm chí, Iris Kavka còn trẻ đẹp và nóng bỏng hơn đàn chị nổi tiếng.

3. Sara Sampaio

Chân dài sinh năm 1991 thường xuyên được những tạp chí danh tiếng như GQ, Elle, Vogue hay Glamour mời làm người mẫu. Ngoài ra, cô cũng đang là thành viên quan trọng của hãng đồ lót danh tiếng Victoria Secret.

4. Cristina Ferreira

Mặc dù không còn trẻ tuổi nhưng Cristina Ferreira vẫn quyến rũ, hấp dẫn. Ferreira từng được bầu chọn là nữ phóng viên quyến rũ nhất và người phụ nữ gợi cảm nhất Bồ Đào Nha.

5. Katy Perry

Cô ca sĩ nổi tiếng người Mỹ luôn là 1 trong những cái tên đáng chú ý nhất của làng nhạc Pop/Rock thế giới những năm qua. Những người tình trước đây của Ronaldo đều là những siêu mẫu, diễn viên nóng bỏng nhưng chưa có một cô nàng ca sĩ nào.

Có thể, Katy Perry sẽ là người đẹp hát đầu tiên trở thành nàng WAGs của CR7.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục